5 điều Mourinho phải sửa ngay lúc này

16:49 Thứ ba 20/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau ba trận thua liên tiếp, Manchester United đang chìm trong khủng hoảng. HLV Mourinho phải nhìn ra được 5 điều ông cần thay đổi lúc này.

1. Wayne Rooney

Mourinho phải thừa nhận đội trưởng Quỷ đỏ thi đấu quá tệ và chẳng đóng góp gì nhiều cho đội bóng trong các trận vừa qua. Rooney đã qua ở thời kì đỉnh cao và tuổi tác giờ đây là một gánh nặng. Ngôi sao này thi đấu mờ nhạt trên sân và bị thay ra sớm, có lẽ Juan Mata nên được trao cơ hội và HLV người Bồ Đào Nha cần tiếp thu điều này.

rooney-mu

 Rooney thi đấu rất mờ nhạt trong các trận vừa qua của Manchester United. Ảnh: Internet

2. Paul Pogba

Bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh hiện tại đang mang lại quá nhiều thất vọng cho người hâm mộ. Anh vẫn chưa có được bàn thắng hay bất cứ đường chuyện kiến tạo nào cho đồng đội. Nhiều ý kiến cho rằng Pogba cần được mọi người thông cảm và cho thêm thời gian chứng tỏ bạn thân. Bên cạnh đó, một số cổ động viên mong mỏi Người đặc biệt nên mở lòng và trao cho Bastian Schweinsteiger một cơ hội trở lại.

pogba-mu

Paul Pogba vẫn chưa chứng tỏ được bản thân so với những gì mà các cổ động viên kì vọng. Ảnh: Internet

3. Yêu cầu các cầu thủ tập chạy nhiều hơn

Sự thật đáng buồn là Man United đang đứng ở vị trí giữa bảng xếp hạng, điều này không thể làm hài lòng các cổ động viên. Nói về các cầu thủ, họ di chuyển qua ít trên sân, tổng quãng đường họ chạy chỉ 526,6km, quá ít so với con số 581,6 km của Liverpool. Vì thế muốn triển khai lối đá tấn công, tranh chấp hay kiểm soát bóng, các cầu thủ cần phải chạy nhiều hơn.

mu

 Các cầu thủ MU phải tích cực hoạt động hơn trên sân. Ảnh: Internet.

4. Trao cơ hội ghi bàn cho Anthony Martial 

Mùa trước, cầu thủ trẻ người Pháp thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ, nhưng sau 7 trận vừa qua anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Nguyên nhân xuất phát từ việc rạn nứt tình cảm giai đình và sự xuất hiện của siêu sao người Thụy Điển. HLV Jose Mourinho cần phải tận dụng sức mạnh của tiền đạo 20 tuổi này để nâng cao khả năng tấn công, thay vì chỉ tập trung vào ngôi sao Ibrahimovic.

Watford-v-Manchester-United-Premier-League

 Martial cần được trao cơ hội để chứng tỏ nhiều hơn. Ảnh: Internet. 

5. Chọn ra đội hình tối ưu

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thay đổi đội hình liên tục trong thời gian gần đây, nhưng Man United lại không giành được chiến thắng. Toàn đội thi đấu kém hiệu quả, thiếu sự gắn kết giữa các mắt xích. Rõ ràng, ông cần định hình lại lối chơi của Quỷ đỏ theo một phong cách nhất định để các cầu thủ có thể phát huy tối đa các thế mạnh. 

Watford-v-Manchester-United-mourinho

 Mourinho cần chọn ra một đội hình tối ưu nhất cho MU. Ảnh: Internet. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 18:30 20/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục