5 điểm nhấn Sunderland 1-4 Arsenal: ƯCV vô địch là đây!

21:34 Thứ bảy 29/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có được chiến thắng 4-1 hoành tráng trước Sunderland, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu BXH Premier League sau 10 vòng đấu. Dưới đây là 5 điểm nhấn dắng chú ý nhất.

1. Arsenal ngày càng già dơ

er1

 

Những mùa giải trước đây, Arsenal thường gặp nhiều vấn đề trong cuộc đua đến ngôi vô địch nhưng hiện tại, sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Arsene Wenger càng đá càng hay. Trước Sunderland, họ đã tạo nên thế trận lấn lướt hoàn toàn và giành chiến thắng 4-1 xứng đáng.

Sunderland có thể đang có phong độ rất kém cỏi nhưng những chiến thắng như thế này cho thấy, Arsenal đã sẵn sàng để tranh chấp ngôi vương Premier League mùa này. Nên nhớ rằng, Pháo thủ trước kia thường gây thất vọng rất lớn mỗi khi chạm trán các đối thủ yếu như Sunderland.

2. Arsenal đang sở hữu 2 số 9 hoàn hảo

er2

 

Một trong những quyết định quan trọng nhất của HLV Arsene Wenger mùa này chính là việc kéo Alexis Sanchez vào đá tiền đạo cắm. Chân sút người Chile đã chơi cực hay và liên tục tỏa sáng. Gặp Sunderland, Sanchez tiếp tục có bàn thắng mở tỷ số sau khi Arsenal thực hiện 22 đường chuyền. Một kỷ lục ở Premier League mùa giải năm nay.

Ngoài Sanchez có cú đúp, Olivier Giroud cũng chứng tỏ khả năng săn bàn thiện nghệ. Vào sân từ băng ghế dự bị, Giroud 2 lần nổ súng giúp Arsenal giành chiến thắng đậm 4-1. Giờ thì Wenger có thể tự tin tuyên bố rằng, ông đang sở hữu đến 2 số 9 trong đội hình.

3. Sự trở lại của Oxlade-Chamberlain

Tưởng chừng như Oxlade-Chamberlain sẽ phải khăn gói ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông thì cầu thủ này bất ngờ ghi dấu ấn trong những trận đấu gần đây của Arsenal. Tận dụng chấn thương của Walcott, Oxlade-Chamberlain ra sân ngay từ đầu và liên tục khuấy đảo hàng thủ Sunderland, trong đó đóng góp 1 pha kiến tạo cho Alexis Sanchez ghi bàn.

er3

 

4. Không Xhaka, không vấn đề

Với việc Granit Xhaka bị treo giò, Santi Cazorla chấn thương, còn Aaron Ramsey chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất, các CĐV Arsenal đã lo lắng cho chuyến làm khách của đội nhà đến sân Ánh Sáng tuy nhiên, bộ đôi Francis Coquelin và Mohamed Elneny đã chơi cực kỳ ăn ý và hiệu quả. Rõ ràng, Arsenal đang có một lực lượng dồi dào, đủ sức để chiến đấu trong một chặn đường dài của mùa giải 2016/17.

5. David Moyes nguy to

er4

 

Với trận thua trước Arsenal, Sunderland đã cân bằng kỷ lục về màn khởi đầu tệ nhất mà Man City từng thiết lập trong mùa giải 1995/1996. Theo đó, sau 10 vòng đấu, Sunderland của David Moyes chỉ giành được 2 điểm, không thu về được bất kỳ một chiến thắng nào khi thua tới 8 trận. Với việc 'Mèo đen' đứng chót bảng và chưa có dấu hiệu gì khởi sắc, khả năng HLV David Moyes bị sa thải là khá lớn.

Có vẻ như HLV David Moyes giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình trong quá khứ. Kể từ sau khi bị Manchester United sa thải, sự nghiệp của Moyes sa sút không phanh và đang đứng trước nguy cơ một lần nữa phải mất việc.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:20 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục