5 điểm nhấn Rayo Vallecano 2-3 Real Madrid: Suýt "xôi hỏng bỏng không"

23:57 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đã trải qua những thời khắc căng thẳng trong trận chiến với Rayo Vallecano ở vòng 35 La Liga. Sau đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu.

1. Lời nguyện cho Ronaldo

Rayo Vallecano chưa bao giờ là đối thủ của Real Madrid. Trong 15 lần chạm trán gần nhất, họ đều thất thủ trước Kền kền. Chẳng đâu xa, lượt đi, Real Madrid đã đè bẹp Vallecano với tỷ số tận 10-2 tuy nhiên khi Ronaldo vắng mặt, Kền kền bất ngờ chơi kém hẳn.

Tầm quan trọng của Ronaldo là không thể bàn cãi. Lần gần nhất CR7 vắng mặt ở La Liga vì chấn thương, Real Madrid từng để thua 2-4 trên sân của Real Sociedad. Có lẽ lúc này, các Madridista chỉ còn biết cầu nguyện là Ronaldo sẽ không gặp thêm bất kỳ chấn thương nào nữa.

2. Tầm quan trọng của Luka Modric

HLV Zinedine Zidane quyết định cất hàng loạt trụ cột nhằm dưỡng sức cho trận đại chiến với Man City, một trong số đó là Luka Modric. Tuy nhiên, sự vắng mặt của tiền vệ người Croatia suýt chút nữa đã làm hại Real Madrid.

Trong ngày mà Modric không ra sân, Toni Kroos tỏ ra khá đơn độc và không có những pha phối hợp ăn ý với Isco hay Kovacic. Rõ ràng, Modric nắm giữ một nửa sức mạnh của khu trung tuyến Real Madrid.

3. Hàng thủ như mơ ngủ

Trước một Vallecano được đánh giá yếu kém hơn về nhiều mặt nhưng hàng thủ của Real Madrid đã có một ngày thi đấu hết sức tệ hại. Với một hệ thống lỏng lẻo như thế, Los Blancos cần phải hết sức cẩn trọng khi Man City sở hữu một dàn hỏa lực mạnh mẽ hơn rất nhiều.

4. Bale trở thành cứu tinh

Không nghi ngờ gì nữa khi Bale có trận cầu hay nhất từ đầu mùa. Anh là người rút ngắn cách biệt cho Real Madrid trước khi kết thúc hiệp 1 và có bàn thắng quyết định giúp Kền kền lội ngược dòng thắng 3-2 trước Vallecano.

Màn trình diễn trên chứng tỏ, Bale đã sẵn sàng để thay thế Ronaldo trong tương lai. Chỉ cần Bale chơi đúng với phong độ vốn có, sẽ rất khó để ngăn chặn tiền vệ người xứ Wales.

5. La Liga hấp dẫn hơn bao giờ hết

Màn lội ngược dòng của Real Madrid khiến cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga trở nên rất nóng. Hiện tại, Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu BXH và hơn Barcelona, Atletico Madrid 2 điểm. Chỉ cần hai đội bóng này sẩy chân, cơ hội lại mở ra với Real Madrid.

Tiểu Lam | 23:57 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục