5 điểm nhấn Middlesbrough 1-3 Man Utd: Lingard và Rashford hồi sinh

08:33 Thứ hai 20/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã thắng ở một trận đấu cần thắng. Quan trọng hơn, Jose Mourinho còn chứng kiến sự hồi sinh của hai cậu học trò Lingard và Rashford.

1. Lingard - Cơn lốc cuốn phăng mọi vật cản

Tiền vệ người Anh chính là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd. Đáng nói hơn, đây là một pha đi bóng rất táo bạo, hiếm thấy ở một cầu thủ trẻ. Cú sút của anh thậm chí còn uy lực đến nỗi khiến Victor Valdes chỉ biết đứng nhìn. Rõ ràng, việc Người đặc biệt bố trí anh chơi tự do đã giúp Jesse Lingard bộc lộ hết khả năng của mình. 

5 điểm nhấn Middlesbrough 1-3 Man Utd: Lingard và Rashford hồi sinh - Bóng Đá

 Cú sút của Lingard làm ngỡ ngàng cả SVĐ. 

2. Quỷ đỏ thấm mệt

Man Utd đã nhập cuộc khá quyết tâm và qua một giờ thi đấu họ đã dẫn trước hai bàn. Song, nền tảng thể lực không đảm bảo ở những phút cuối trận khiến hàng thủ của Quỷ đỏ liên tiếp phải chịu những áp lực cực lớn từ Boro. Họ bị gỡ một bàn và nếu Boro dứt điểm chính xác hơn, tỉ số lẽ ra là 2-2. 

Đoàn quân của Mourinho đã vươn lên top 5 và vào tận Tứ kết Europa League, liệu họ sẽ chống chọi như thế nào với một lịch thi đấu dày đặc ở trước mắt?

3. Rashford xứng đáng lên tuyển?

5 điểm nhấn Middlesbrough 1-3 Man Utd: Lingard và Rashford hồi sinh - Bóng Đá

 Rashford cần được đá chính nhiều hơn.

Trong một ngày chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic phải ngồi ngoài vì án treo giò, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã có cơ hội thể hiện mình. Tốc độ cùng những pha rê dắt khéo léo của chàng trai này đã hủy diệt hàng phòng ngự Boro. Nếu may mắn hơn, chân sút người Anh đã có được bàn thắng riêng cho mình trong tình huống đối mặt với thủ môn Valdes ở đầu trận. Với phong độ chói sáng thế nào, Rashford có xứng đáng được gọi lên tuyển?

4. Fellaini cuối cùng cũng ghi bàn

Mourinho sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Michael Carrick và Marouane Fellani đá cặp với nhau ở khu trung tuyến. Khi có sự hỗ trợ của Carrick, tiền vệ người Bỉ đã chơi khá ổn. Anh sử dụng chiều cao và sức mạnh của mình để thắng ở rất nhiều pha bóng bổng - trong đó có bàn mở tỉ số ở phút 30. Đây là bàn thắng đầu tiên sau 30 trận của anh tại giải Ngoại hạng. Lần cuối anh lập công là vào tháng 12 năm 2005. 

5. Agnew có thể cứu Boro?

Cách đây không lâu, HLV Aitor Karanka của Boro đã bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn khiến đội bóng rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Trợ lí Steve Agnew ngay lập tức được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Trước Quỷ đỏ, màn thay tướng của Boro đã không đổi được vận đen. Song, những hi vọng vẫn le lói ở đâu đó. Boro chơi một thứ bóng đá rất cuồng nhiệt, đá rất nhanh và cực rát. Nếu giữ vững được phong cách này, họ hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc đào tẩu vào cuối mùa. 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:30 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục