5 điểm nhấn Man Utd 7-0 Barnsley: Rashford thông nòng; Antony phiên bản Ajax

06:04 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnTrước một đối thủ yếu, Man Utd đã dễ dàng có chiến thắng 7-0 và đi tiếp ở Carabao Cup. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận.

1. Rashford thông nòng

Rashford tiếp tục ghi bàn cho Man Utd.

Người ta đã thấy được một khi Marcus Rashford thông nòng anh đáng sợ như thế nào. Cách đây ít ngày, tiền đạo người Anh đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Southampton. Lần này, anh tiếp tục lập công với một pha độc lập tác chiến bên cánh phải. Rashford đã đi bóng tự tin vượt qua hậu vệ Barnsley trước khi tung một cú sút quyết đoán về góc cao khung thành.

2. Antony chơi như phiên bản Ajax

Trước trận đấu, HLV Erik Ten Hag cảnh báo rằng Antony cần phải chiến đấu để có suất đá chính tại Man Utd. Khi cơ hội đến ở trận đấu gặp Barnsley, cầu thủ người Brazil đã chớp lấy.

Anh thi đấu năng nổ và có một trận đấu được xem là hay nhất trong vòng một năm nay. Antony là người mang về quả phạt đền cho Man Utd ở phút 32 và cũng chính anh thực hiện nó thành công. Sự kết nối của Antony với các đồng đội trong ngày hôm nay là rất tốt, với 90% đường chuyền đúng địa chỉ. Cầu thủ này cũng rất chịu khó dứt điểm với 7 cú sút được tung ra (4 trúng đích).

3. Alejandro Garnacho tiếp tục thăng hoa

Ten Hag hạnh phúc với màn trình diễn của trò cưng.

Kể từ đầu mùa, Alejandro Garnacho là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man Utd. Trước đối thủ dưới cơ Barnsley, tuyển thủ Argentina tranh thủ bỏ túi 2 bàn và 2 kiến tạo.

Phong cách của Garnacho trái ngược với Antony ở cánh đối diện. Nếu Antony chạm bóng 81 lần thì Garnacho chỉ chạm bóng 46 lần, nhưng hiệu quả thì nhỉnh hơn trông thấy. Trong phần còn lại của mùa giải, thứ hạng của Man Utd sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Garnacho.

4. Barnsley "ra ngõ gặp núi"

Việc đụng độ Man Utd ngay từ vòng 3 Carabao Cup là điều không hề may mắn với Barnsley, đội bóng đến từ League One (giải đấu dưới Championship một hạng). Sự chênh lệch trình độ giữa hai bên là có thể thấy rõ. Dẫu vậy, khán giả Barnsley có lẽ cũng vui lòng sau khi chứng kiến 7 bàn thua, vì ít ra họ cũng có dịp đụng độ với một đội bóng lớn ở Premier League.

5. Tín hiệu tích cực cho Ten Hag

Chỉ trong vòng ít ngày, từ thế sắp bị sa thải, chiếc ghế của Ten Hag đã chắc chân hơn rất nhiều sau hai chiến thắng liên tiếp. Dẫu biết Barnsley là một đối thủ yếu nhưng những chiến thắng như vậy sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho dàn sao Man Utd.

Có thể thấy rõ, sự tự tin đã trở lại với một số trụ cột Man Utd. Bên cạnh đó, tân binh Manuel Ugarte đã có lần đầu đá chính cho Quỷ đỏ. Những trận đấu như vậy sẽ giúp anh hòa nhập nhanh hơn với đội bóng mới.

Ngoạ Long | 06:04 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục