5 điểm nhấn Man Utd 3-1 Sunderland: "Vị thần" Ibrahimovic tại Old Trafford

01:09 Thứ ba 27/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United và Sunderland đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu tràn ngập các siêu phẩm.

1. Fan M.U chưa hết oán hận David Moyes?

moyes

 

Đêm qua là lần đầu tiên chiến lược gia người Scotland trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford. Tuy nhiên, trong mắt NHM thành Manchester, vị HLV này không khác gì kẻ thù.

Được lựa chọn là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson năm 2013 nhưng David Moyes chỉ toàn để lại nỗi thất vọng. Hình ảnh một M.U bạc nhược vẫn chưa khỏi ám ảnh NHM. Bất chấp việc Jose Mourinho và David Moyes tươi cười bắt tay nhau trên sân, NHM Quỷ đỏ vẫn "phớt lờ" người cũ.

2. Ibrahimovic - Vị thần tại Old Trafford

ibra-1

 

Một lần nữa, tiền đạo người Thuỵ Điển lại thi đấu chói sáng và đem về 3 điểm cho M.U. 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, đó là tất cả những gì Ibrahimovic đem về cho M.U sau trận đấu với Sunderland.

Trong bàn thắng đầu tiên, đó là tình huống kiến tạo cho Daley Blind lập công.Trong bàn thắng thứ 2, tiền đạo người Thuỵ Điển trực tiếp ghi bàn bằng pha đặt lòng tinh tế. Với pha lập công này, Ibrahimovic đã có cho mình 17 bàn thắng ở mọi đấu trường. Trong bàn thắng thứ 3, Ibrahimovic có pha tạt bóng rất vừa tầm chân để Henrikh Mkhitaryan lập siêu phẩm kiểu "bò cạp".

3. Sunderland quá yếu

Cả trận đấu, số cơ hội của Mèo đen chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lối chơi của Sunderland dưới thời David Moyes vẫn chưa có dấu ấn đậm nét nào dù đã trải qua gần phân nửa mùa giải. Tiền đạo số 1 Jermain Defoe bị chia cắt hoàn toàn. Trong khi đó, hàng tiền vệ và hàng thủ liên tục chuyền sai và mắc lỗi vị trí nghiêm trọng, dẫn đến tình huống mất bóng trong bàn thua thứ 2. Nếu không sớm cải thiện tình hình, David Moyes sẽ lại bị sa thải và Sunderland cũng có thể phải nói lời chia tay với NHA.

4. Mkhitaryan trở lại và bùng nổ

miki

 

Kể từ sau màn trình diễn chói sáng trước Tottenham Hotspur, tiền vệ người Armenia đã không thể thi đấu vì chấn thương. Đêm qua, Mkhitaryan chỉ vừa trở lại nhưng lập tức để lại dấu ấn đậm nét.

Tiền vệ người Armenia thi đấu cực kì xông xáo, giúp lối chơi của M.U trở nên biến hoá hơn nhiều so với hiệp 1 với sự xuất hiện của Jesse Lingard. Bản thân Mkhitaryan cũng trực tiếp đem về bàn thắng thứ 3 sau pha móc bóng kiểu bò cạp. Xem lại băng quay chậm, Mkhitaryan đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, không vì thế mà có thể phủ nhận công lao của tiền vệ 27 tuổi này.

5. Tháng 12 hoàn hảo của M.U?

Sau trận hoà trước Everton vào ngày 4/12, M.U đã trải qua 4 trận liên tiếp giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Những bại binh của họ gồm Tottenham, Crystal Palace, West Brom và mới đây nhất là Sunderland. Lối chơi của Quỷ đỏ đã được định hình sau những tháng ngày thi đấu chật vật trước đó. Các trụ cột thi đấu đúng phong độ cũng là tín hiệu vô cùng đáng mừng. Đối thủ cuối cùng của M.U trong năm 2016 sẽ là Middlesbrough. Nếu tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm (khả năng cao sẽ xảy ra vì Boro có phong độ rất kém), M.U sẽ trải qua một tháng 12 hoàn hảo.

Video bàn thắng:

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 00:15 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục