5 điểm nhấn Man Utd 2-0 Watford: Niềm cảm hứng Mata, lời khẳng định của Martial

08:22 Chủ nhật 12/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Watford. Mặc dù chưa thể lọt vào top 4, nhưng có khá nhiều tín hiệu tích cực từ trận thắng này của thầy trò HLV Mourinho.

1. Giá trị của De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang cho thấy sự xuất sắc của mình trong khung gỗ của Man Utd. Không chỉ cản phá xuất thần, khả năng chuyền bóng bằng chân vô cùng ổn định giúp Quỷ đỏ hoàn toàn làm chủ trong việc triển khai bóng.

 - Bóng Đá

 

Ở trận đấu này, Zarate có cú đá phạt hàng rào vô cùng đẹp mắt, nhưng De Gea đã chứng tỏ tại sao anh đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới với pha bay người cứu thua vô cùng tuyệt vời. Trước sự nhòm ngó của Real Madrid, Man Utd cần gấp rút thảo ra một kế hoạch để giữ chân thủ môn này trong tương lai.

2. Lời khẳng định của Martial

Đã có nhiều đồn đoán xung quanh đến tương lai của cầu thủ người Pháp trong thời gian vừa qua. Tưởng chừng như Martial đã không còn chổ đứng ở Old Trafford thì trong một ngày được Mourinho tin tưởng trao cơ hội, anh đã tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 

Martial là người đã kiến tạo cho Mata mở tỷ số ở hiệp một, trước khi chính anh ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tiền đạo người Pháp liên tục khuấy đảo hành lang cánh trải của đội khách bằng những pha đi bóng lắt léo, đầy tốc độ. Martial đã chứng tỏ được anh mới chính là nhân tố chính của Man Utd trong tương lai.

3. Niềm cảm hứng Juan Mata

Cầu thủ người Tây Ban Nha là người thi đấu nổi bật nhất trên hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Anh cùng Mkhitaryan phối hợp rất ăn ý và gây ra khá nhiều sóng gió về phía khung thành của Watford.

 - Bóng Đá

 

Mata là một trong số những cầu thủ hiếm hoi được Mourinho tin tưởng kể từ khi lên nằm quyền tại Man Utd. Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy, tiền vệ mang áo số 8 có đóng góp rất tích cực vào lối chơi của Quỷ đỏ. Không chỉ kiến tạo cơ hội cho đồng đội, rất nhiều lần Mata trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số. Từ Chelsea đến Man Utd, Juan Mata luôn là nhạc trưởng, lĩnh xướng hàng công trong từng pha lên bóng của các đồng đội.

4. Dấu hỏi Luke Shaw?

Tưởng chừng như hậu vệ người Anh đã sẵn sàng và sẽ được ra sân ngay từ đầu, Shaw một lần nữa lại vắng mặt, anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

 - Bóng Đá

 

Không rõ nguyên nhân tại sao Luke Shaw lại không góp mặt. Nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ Mourinho đã bắt đầu tìm kiếm để đưa một hậu vệ trái về khoác áo Man Utd ngay trong mùa Hè này. Tương lai của Shaw ở Old Trafford dường như là không còn.

5. Ibra cần tận dụng tốt hơn các cơ hội có được

 - Bóng Đá

 

Một ngày thi đấu kém duyên của tiền đạo người Thụy Điển khi anh tích cực sút nhưng bàn thắng thì lại không đến. Mkhitaryan, Juan Mata, Valencia hay Paul Pogba rất nhiều lần tạo cơ hội cho Ibra, đáng tiếc cầu thủ này lại không thể cụ thể hóa những cơ hội đó. Nếu như Ibra tận dụng thành công, có lẽ trận đấu không dừng lại ở tỷ số 2-0.

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 08:01 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục