5 điểm nhấn Man United 0-0 Palace: Những cái chân phải 'phản chủ'; Pogba quá quan trọng

08:17 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnMan United bị Palace cầm hòa 0-0 tại Old Trafford. Cùng điểm lại 5 điểm nhấn sau trận.

Trọng tài sai lầm

Man United đã có trận đấu đáng thất vọng trên sân nhà trước Palace. Khá nhiều cầu thủ thi đấu dưới sức, bài bản tấn công đơn điệu, Quỷ đỏ không một lần chọc thủng lưới đối thủ.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Tình huống Lukaku sút tung lưới Palace.

Dù vậy, Mourinho và học trò cũng có lý do để 'đổ tại' cho trận hòa này. Theo đó, ở phút 57, Romelu Lukaku đã đá bồi tung lưới Palace sau quả sút xa của Ashley Young. Tuy nhiên, trọng tài đã căng cờ báo việt vị, từ chối bàn thắng. Thế nhưng, pha quay chậm sau đó cho thấy chân Lukaku đã đứng ngang với hậu vệ cuối cùng của Palace. Một sai lầm của trọng tài đã cướp đi bàn thắng Quỷ đỏ xứng đáng có được!

Những cái chân phải phản chủ

Tuy nhiên, nói đi, cũng phải nói lại, nếu Man United giành chiến thắng, đó sẽ là điều không công bằng cho Palace. Không chỉ hòa, thậm chí đội khách còn có thể thắng Quỷ đỏ nếu những cái chân phải không 2 lần phản chủ.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Van Aanholt dứt điểm bằng chân phía đưa bóng đi không trúng khung thành.

Theo đó, phút 25 của hiệp một, Van Aanholt đối mặt De Gea trong tư thế thoải mái. Tiếc rằng, pha dứt điểm bằng chân phải không thuận của anh lại đi không chính xác. Sang hiệp hai, trong một tình huống khác, Andros Townsend có pha đi bóng xuất sắc, vượt qua hàng loạt cầu thủ Man United để đối mặt thủ môn De Gea. Nhưng anh lại đi theo vết xe đổ của đồng đội Van Aanholt, Townsend dứt điểm bằng chân phải không thuận, bóng đi chệch cột dọc.

Người hùng Hennessey

Man United tấn công tệ nhưng sự thật họ cũng đã có 5 pha dứt điểm trúng đích về phía khung thành. Việc Palace giữ sạch lưới phần nhiều đến từ sự xuất sắc của thủ môn Wayne Hennessey. Cả 5 pha dứt điểm trúng đích của Man United đều bị anh cản phá. Ngoài ra, Hennessey còn có 3 pha đấm bóng trong các tình huống treo bóng vào vòng cấm của Man United.

Pogba và hệ quả sau chấn thương

CĐV Man United đã chứng kiến một Quỷ đỏ thiếu sáng tạo khi thiếu Pogba trong trận derby thành Manchester. Họ đã rất kỳ vọng sự trở lại của anh sẽ giúp Man United đánh bại Crystal Palace. Dù vậy, dường như Pogba vẫn chưa thể lấy lại được 100% phong độ. Anh thi đấu vật vờ trên sân, không ít lần xử lý hỏng và đóng góp rất ít vào lối chơi của toàn đội. Hệ quả Pogba bị thay ra ở phút 68.

5 điểm nhấn Man United - Bóng Đá

 Man United cần Pogba đá tốt để có kết quả tốt.

Sau tất cả, thi đấu tệ trước Palace nhưng Pogba một lần nữa chứng minh vai trò quan trọng của anh trong đội hình Man United. Không Pogba hoặc Pogba đá không tốt, Quỷ đỏ cũng phải nhận kết quả không như ý muốn. 

Man United bỏ lỡ thời cơ tuyệt vời

Với việc hai đội bóng thứ 3 và thứ 4 Chelsea cùng Tottenham chạm trán nhau ở vòng này, Man United có cơ hội quý giá để rút ngắn khoảng cách với top 4. Bất kể kết quả trận derby thành London ra sao, chỉ cần đánh bại Palace, Quỷ đỏ sẽ tiến gần hơn đến nhóm dự Champions League. Tuy nhiên, Mourinho và học trò đã bỏ qua cơ hội này khi bị Palace cầm hòa.

Thành Đạt | 07:25 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục