5 điểm nhấn Leicester 1-2 Liverpool: Alisson mắc “sai lầm của năm”, Klopp học Mourinho

22:07 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnSai lầm tai hại của Alisson sẽ còn được báo giới nhắc đi nhắc lại trong nhiều ngày tới.

1. Vắng Vardy, Leicester chỉ còn “nửa phần công lực”

Chuỗi ba trận thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường của Leicester đã bị chặn đứng. Đã có những thời điểm Bầy cáo chơi ngang ngửa với Liverpool, song vẫn nhận trái đắng khi ra về.

 - Bóng Đá

 43% số bàn thắng Leicester có được vào lưới nhóm Big Six là từ chân Vardy. 

Nếu Jamie Vardy không lãnh án treo giò, HLV Claude Puel đã sắp đặt được nhiều hơn những pha phản công nguy hiểm. Cần nhớ, Vardy đã ghi đến 7 bàn vào lưới Liverpool kể từ khi Leicester lên chơi ở Premier League.

2. Mane gánh vác hàng công

Sức tấn công khoáng đạt của Liverpool trận này đều xuất phát từ Sadio Mane. Với nguồn thể lực dường như vô tận, tiền đạo này luôn có mặt ở những điểm nóng. Không những vậy, pha ra chân cực nhanh của Mane ở phút thứ 10 đã mang về bàn thắng mở điểm cho Liverpool. Kể từ đó, The Kop đã dễ chơi hơn rất nhiều. Tính ra, Mane đã ghi 4 bàn trong 4 vòng đấu đã qua. Một hiệu suất đáng kinh ngạc!

3. Salah vô duyên kì lạ

 - Bóng Đá

 Salah chơi dưới sức trước Leicester. 

Trong bối cảnh hai người đồng đội Roberto Firmino và Mane đều nổ súng, chân sút chủ lực của Liverpool – Mohamed Salah lại tịt ngòi. Đáng nói, anh được các đồng đội tạo ra vô số cơ hội trước khung thành của Leicester. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập đều dứt điểm hỏng ăn. Điều này khiến người ta phải đặt câu hỏi, sau chấn thương và một kì World Cup mệt mỏi, thể trạng của Salah đã hồi phục 100%?

4. Alisson mắc “sai lầm của năm”

 - Bóng Đá

 Alisson cố gắng xử lí bằng chân và kết quả là Liverpool lãnh bàn thua lãng nhách. 

Phút 63, nhận đường chuyền về của đồng đội. Alisson thay vì phất bóng lên lại rườm rà xử lí.  Kelechi Iheanacho chỉ chờ có thế để ập vào cướp được bóng. Sau đó, anh chuyền ngang như đặt để Rachid Ghezzal rút ngắn cách biệt cho Leicester. Nếu ngày hôm nay, Liverpool mất điểm,  Alisson phải hối hận rất nhiều.

5. Khi Klopp học Jose Mourinho

Jurgen Klopp đã lường trước được sự quật khởi của Leicester. Bằng chứng, sau khi có hai bàn thắng, Liverpool vẫn thi triển một lối đá chậm rãi.  Đá chắc chắn và chỉ dâng cao tấn công khi cơ hội xuất hiện rõ rệt.

Đến khi Bầy cáo có bàn rút ngắn cách biệt, Klopp tỏ rõ ý định chơi “cù nhầy” và muốn rời King Power chỉ với chiến thắng sát nút. Rõ ràng, khi Liverpol tấn công hay lại ma mãnh, họ sẽ là ứng viên nặng kí cho chức vô địch Premier League mùa này.

Xem lại những tai nạn cười ra nước mắt của các thủ môn: 

Ngọa Long | 22:00 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục