5 điểm nhấn đáng chờ đợi ở vòng 12 Premier League

17:32 Thứ sáu 16/11/2012

Trở lại sau loạt trận giao hữu của các đội tuyển quốc gia, Premier League cuối tuần này hứa hẹn sự hấp dẫn thường thấy với không ít các điểm nhấn đáng được chờ đợi.

1. Cuộc đối đầu giữa Olivier Giroud vs Steven Caulker và William Gallas, Adebayor vs Arsenal

Gallas và Adebayor thời còn khoác áo Arsenal

Với 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất, cuối cùng thì Giroud cũng đáp lại lòng tin của Arsene Wenger. Tuy nhiên, khi phải giáp mặt với trung vệ trẻ mới nổi Caulker và cựu đội trưởng của Arsenal, Gallas, liệu tiền đạo người Pháp có tiếp tục tỏa sáng?

Cũng ở trận derby London truyền thống này, người ta đang chờ xem AVB có tin dùng Adebayor nữa hay không? Và điều gì sẽ xảy ra nếu Adebayor ghi bàn vào lưới đội bóng cũ?

2. Liverpool và Martínez, ai tiếc ai?

Khi chiếc ghế nóng của Anfield bị bỏ trống hồi mùa hè, có thời điểm tưởng chừng như Martinez đã trở thành người tiếp quản vị trí đó nhưng đến cuối cùng giới chủ của Liverpool lại quyết định chọn Brendan Rodgers.

Thứ Bảy này, Martinez sẽ cùng Wigan hành quân đến Anfield và đây là cơ hội để ông khiến người Liverpool thêm phần tiếc nuối vì lựa chọn của mình.

3. Người cũ Steve Clarke sẽ khiến Chelsea ôm hận?

Clarke đang gây ấn tượng mạnh cùng West Brom

Với những người hâm mộ trung thành của The Blues, cái tên Steve Clarke không hề xa lạ. Ông từng là trợ lí huấn luyện viên tại Stamford Brigde trong nhiều năm và được coi là có đóng góp không nhỏ cho những thành công của Chelsea dưới thời Abramovich.

Không sở hữu các ngôi sao thượng hạng, như Clarke đang giúp West Brom bay cao trên BXH. Trước thời điểm gặp lại đội bóng cũ, chiến lược gia 49 tuổi này còn tự tin tuyên bố ông thừa khả năng dẫn dắt Chelsea.

Chính những điều đó sẽ giúp cuộc chiến tại The Hawthorns cuối tuần này trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với sức mạnh sân nhà đáng nể và sự am hiểu của Clarke về Chelsea, West Brom hoàn toàn có thể kéo dài số trận không thắng của The Blues lên con số 4.

4. Stephen Ireland trở lại Man City

Trước khi các tỉ phú người Ả rập đổ bộ vào nửa xanh thành Manchester, Ireland từng được coi là tương lai của Man City. Tuy vậy, những lần thay đổi HLV cùng việc mua sắm ồ ạt của The Citizens đã nhanh chóng đẩy những ngôi sao tiềm năng như Ireland ra đường.

Lần trở lại này, Ireland với vai trò ông chủ tuyến giữa của Aston Villa có chứng minh được tài năng của mình hay không?

5. Chicharito làm được gì khi đá chính?

Chicharito sẽ tỏa sáng ngay cả khi... đá chính?

Cú hat-trick hụt vào lưới Villa cuối tuần trước (một bàn “bị” tính là hậu vệ Villa đá phản lưới nhà) giúp Chicharito có một suất đá chính trong trận đấu với Norwich đêm mai.

Nhưng vấn đề cũng nảy sinh từ đây, người ta quá quen với việc Chicharito ra sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng. Việc xuất phát ngay từ đầu có thể khiến cầu thủ này gặp khó khăn và các mancunians có lí do để lo lắng cho “thần tài” của mình, khi mà đối thủ của MU ở vòng này là Norwich, đội bóng chơi thiên về thể lực và không ngại va chạm.

Liệu Chicharito có đi vào vết xe đổ của Edin Dzeko - tiền đạo của Man City thường xuyên lên tiếng khi là kép phụ và “mất hút” khi đá chính hay không? Hãy cùng chờ xem.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục