5 điểm nhấn Atletico Madrid 3-0 Girona: “Kèo trái” lợi hại; “Vết gợn” Julian Alvarez

10:29 Thứ hai 26/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng nhìn lại những điểm nhấn nổi bật sau trận đấu tại sân Civitas Metropolitano.

“Vết gợn” Julian Alvarez

Julian Alvarez là bản hợp đồng đem đến nhiều sự phấn khích nhất trong những năm gần đây với người hâm mộ Atletico Madrid. Điều này hoàn toàn hợp lý khi xét đến những thành tích của tiền đạo này và tổng mức phí 95 triệu euro mà CLB áo đỏ-trắng đã chiêu mộ anh từ Manchester City.

Alvarez cần thêm thời gian để hòa nhập.

Chính vì vậy, sự mong đợi của người hâm mộ là rất lớn. Mọi người kỳ vọng anh sẽ ghi bàn liên tục. Điều đó rồi sẽ xảy ra vì Alvarez đã làm được như vậy trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng cần phải cho La Arana thêm thời gian để những tác động của anh dần trở nên hiệu quả. Khi đã ăn ý với Griezmann và các đồng đội, Alvarez sẽ tạo ra nhiều điều khác biệt. Hiện tại, cần phải kiên nhẫn trong quá trình hòa nhập.

“Kèo trái” lợi hại

Sự xuất hiện của Julian Alvarez đã thu hút sự chú ý hướng về tiền đạo vô địch thế giới 2022, nhưng còn một tiền đạo khác, cũng là nhà vô địch World Cup với đội tuyển Pháp, có đủ phẩm chất và đẳng cấp để trở thành ngôi sao khác biệt của Atletico. Chúng ta đang nói đến Antoine Griezmann, người không cần nhiều thời gian để chứng tỏ mình với cú sút phạt tuyệt đẹp mở tỷ số 1-0.

Griezmann chứng minh đẳng cấp.

Mặc dù mùa giải trước anh không thể hiện ở phong độ tốt nhất nhưng chân trái của Principito vẫn đáng giá bằng vàng. Girona là đội bóng đầu tiên nhận thức được điều đó trong mùa giải này và chắc chắn không phải là đội cuối cùng.

Cần một De Paul ở Argentina

Đối với nhiều người, cả trong và ngoài Atletico, De Paul là tiền vệ xuất sắc nhất của đội. Chất lượng của anh là không thể bàn cãi cũng như khả năng chuyền bóng mà người khác không thể nhìn thấy hay tưởng tượng.

De Paul cần thể hiện sự ổn định.

Do đó, luôn có hy vọng rằng De Paul sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt tuyến giữa, điều mà anh chỉ mới thực hiện được trong một số trận đấu cụ thể. De Paul chưa phải là một thủ lĩnh ở khu trung tuyến Atletico như cách đã thể hiện trong màu áo Argentina, nơi anh đã thể hiện một phong độ tốt cùng với sự ổn định. Và nếu không cải thiện, De Paul có thể bị loại khỏi đội hình chính.

Sức hấp dẫn của Girona

Girona là đội bóng thú vị nhất mùa giải trước. Thật tuyệt vời khi xem đội bóng của HLV Michel thi đấu, dù họ đã mất một số ngôi sao quan trọng. Dù vậy, vẫn rất hào hứng khi theo dõi các cầu thủ đến từ Catalan, họ đã ra sân với quyết tâm chứng tỏ rằng thành công ở mùa giải 2023/24 không phải sự ngẫu nhiên.

Triết lý chơi bóng của HLV Michel rất đáng để theo dõi.

Điều này có sự đóng góp lớn từ việc Girona đang sở hữu một trong những huấn luyện viên hàng đầu tại La Liga và có thể của cả châu Âu. Sẽ là một sự thay thế tiềm năng cho Pep Guardiola tại Man City nếu ông chọn rời đi.

Khó hiểu thương vụ Vermeeren

Cách Arthur Vermeeren rời đi cũng như khi đến, là một bản hợp đồng mà ngay cả với những cổ động viên lâu năm của Atletico cũng khó thể hiểu được. Tại sao Diego Simeone lại chiêu mộ cầu thủ không phù hợp với chiến thuật ngay từ đầu?

Vermeeren sớm bật bãi khỏi Atletico.

Tiền vệ người Bỉ có thể trở thành một cầu thủ tốt trong tương lai nhưng hiện tại gần như không có cơ hội để thi đấu tại môi trường La Liga. Leipzig là bến đỗ mới của Vermeeren như Fabrizio Romano đã đưa tin, và Diego Simeone sẽ xem liệu ông có sai lầm khi đồng ý bán đứt cầu thủ 19 tuổi hay không.

Đặng Thái Sơn | 10:29 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục