5 điểm nhấn Arsenal 0-0 Man Utd: Bruno Fernandes quá tải; Man Utd xuất hiện "ông vua"

09:00 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnDù mang đến một màn trình diễn cống hiến nhưng cả Arsenal lẫn Manchester United đều không ghi được bàn thắng. Và hãy cùng nhìn lại những điểm đáng chú ý sau trận đấu này.

Hàng công đáng báo động của Man Utd 

Tuy có rất nhiều cơ hội nguy hiểm trong trận đấu vừa rồi, nhưng những chân sút chủ lực bên phía Quỷ đỏ như Edinson Cavani hay Marcus Rashford đều không có cách cụ thể hóa chúng thành bàn thắng.

Điều đáng nói, kể từ màn hủy diệt Leeds United với tỷ số 6-2, tuyến tiền đạo của Man Utd đã sa sút thấy rõ. Cụ thể, sau trận thắng Leeds, cho đến nay Quỷ đỏ vẫn chưa trải qua trận đấu nào ghi được hơn 2 bàn thắng tại Premier League. Và trong 5 lần ra quân gần nhất, họ cũng chỉ có được 4 bàn.

5 đn - Bóng Đá

 Rashford bỏ lỡ khó hiểu trước Arsenal. 

Mùa giải chỉ mới bắt đầu với Arsenal?

Sau quãng thời gian sa sút trầm trọng, Pháo thủ đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất dưới triều đại của HLV Mikel Arteta. 

Sau trận hòa này, họ đã có chuỗi 7 trận bất bại tại Premier League, ghi 14 bàn và để thủng lưới vỏn vẹn... 2 lần. Dù khó có khả năng cạnh tranh chức vô địch, nhưng Arsenal hoàn toàn có thể chen chân vào Top 4 nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại.

Man Utd và "lời nguyền Big Six"

Dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ đã và đang trở lại với vị thế vốn có của mình, nhưng trong mùa giải hiện tại, họ lại bất ngờ trở thành "em út" trong số các CLB hàng đầu Premier League.

5 đn - Bóng Đá

 Solskjaer "bất thắng" trước Big Six. 

Đội chủ sân Old Trafford đã đụng độ toàn bộ đại diện thuộc nhóm Big Six trong mùa này, nhưng đến nay họ vẫn chưa biết đến cảm giác chiến thắng. Cụ thể, Man United có 4 trận hòa và 2 lần bị đánh bại. Đáng nói hơn, họ chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 6 trận đấu này.

Bruno Fernandes "hết pin"

Có lẽ việc phải liên tục "cày ải" ở giai đoạn trước đã khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha đuối sức trong thời gian gần đây. Đêm nay cũng không phải là ngoại lệ, Bruno gần như mất hút và không để lại quá nhiều ấn tượng trên sân.

Sau 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bruno không có bất kỳ pha kiến tạo nào cho đồng đội và chỉ đóng góp duy nhất 1 bàn thắng. Rõ ràng, đã đến lúc Solskjaer cân nhắc để Bruno nghỉ ngơi và thay bằng Donny Van de Beek. 

5 đn - Bóng Đá

 De Beek không được sử dụng trong trận hòa Arsenal. 

"Vua tắc bóng" khẳng định lại đẳng cấp

Vì hàng công của hai đội đều... vô duyên như nhau, nên nhiều nhân tố trong hàng thủ sẽ xứng đáng với những lời khen ngợi. Điển hình như Aaron Wan-Bissaka - một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận.

Xuyên suốt 90 phút, anh có 10 tình huống thu hồi bóng, 4 pha tắc bóng thành công, 4 lần giải vây, 3 tình huống cắt bóng và tạo ra được 2 cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Đáng chú ý, đến nay Wan-Bissaka đã có tổng cộng 60 pha tắc bóng, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League. 

Solskjaer phát biểu sau trận thua Sheffield 

 
Huỳnh Phong | 08:30 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục