5 điểm đến tiềm năng cho Musiala nếu rời Bayern

20:40 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnJamal Musiala là ngôi sao lớn trong làng bóng đá thế giới, vì thế tương lai của anh là một chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo những thông tin mới nhất thì Bayern Munich đã thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao trẻ Jamal Musiala ký vào bản gia hạn hợp đồng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc tuyển thủ Đức muốn tìm kiếm một thử thách mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Vậy đâu là 5 điểm đến tiềm năng nhất cho tiền đạo 21 tuổi này nếu anh quyết định rời Bayern?

Real Madrid

Không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid được liệt kê trong danh sách này, bởi từ lâu chủ tịch Florentino Perez đã ngưỡng mộ tài năng của Musiala. Vị tỷ phú người Tây Ban Ban luôn muốn xây dựng lên một tập thể toàn sao ở sân Santiago Bernabeu, và tuyển thủ Đức là “mảnh ghép” vô cùng phù hợp. Với khả năng của mình, Jamal Musiala sẽ cùng với Kylian Mbappe, Vinicius Junior và Jude Bellingham tạo nên hàng công trong mơ.

Manchester City

Musiala đang được Man City theo sát.

Giống như Real Madrid, nhà đương kim vô địch Premier League cũng muốn sở hữu Jamal Musiala nhằm đảm bảo cho kế hoạch trong tương lai. Sự linh hoạt của ngôi sao 21 tuổi này có thể giúp anh phù hợp với bất kỳ vị trí nào trên hàng tấn công của Pep Guardiola, như tiền đạo trái hay một “số 10”. Và chắc chắn, người được hưởng lợi nhất từ bản hợp đồng trong mơ này sẽ là Erling Haaland.

Liverpool

Do Mohamed Salah chưa chắc chắn gắn bó với đội chủ sân Anfield sau mùa giải này, và thực tế là anh cũng đã sắp bước sang tuổi 33, hàng công của Liverpool sẽ thiếu một ngôi sao có thể thay đổi cục diện trận đấu. Jamal Musiala, người kém Salah 11 tuổi, sẽ lấp đầy khoảng trống đó một cách hoàn hảo.

Dù không có khả năng săn bàn đáng nể như tuyển thủ Ai Cập, nhưng Musiala lại mang tới cho huấn luyện viên Arne Slot kỹ năng rê bóng và khả năng sáng tạo ấn tượng. Phong cách chơi bóng nhanh, trực diện và hiệu quả của tuyển thủ Đức được cho là rất phù hợp với The Kop.

Liverpool cũng tham gia vào cuộc đua sở hữu Musiala.

Barcelona

Chi tiêu chuyển nhượng của Barcelona đã bị hạn chế trong những mùa giải gần đây do khó khăn tài chính, nhưng khi cần thì chủ tịch Joan Laporta vẫn xoay đủ tiền. Bằng chứng là trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Blaugrana đã mạnh tay chi ra 60 triệu euro để chiêu mộ Dani Olmo từ RB Leipzig.

Đội bóng của Hansi Flick đang có khởi đầu đầu hứa hẹn ở La Liga và chắc chắn là sẽ mạnh lên trong tương lai, nhưng họ cần thêm ngôi sao để cạnh tranh danh hiệu. Barcelona vẫn mong ngóng một tiền đạo trái, và Musiala là người rất phù hợp. Bản thân tuyển thủ Đức có thể cũng sẽ bị gã khồng lồ xứ Catalan thu hút, bởi ông thầy cũ Flick đang làm việc tại đây.

Manchester United

Đội chủ sân Old Trafford không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng vẫn là điểm đến thu hút của nhiều ngôi sao trên thế giới. Sẽ khó có chuyện Quỷ đỏ thành công trong một hai mùa giải tới, nhưng định hướng mà họ đang làm là rất khả quan. Việc trở thành hạt nhân trong kế hoạch phục hưng Man United có thể sẽ là ý tưởng thú vị đối với Jamal Musiala.

Nguyễn Văn Thịnh | 20:40 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục