5 đại gia Premier League tranh nhau Kevin Volland

22:56 Chủ nhật 15/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo cáo của tờ Sunday Mirro, cầu thủ chạy cánh Kevin Volland của Hoffenheim đang được 5 CLB hàng đầu tại Anh là Liverpool, Arsenal, Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur theo đuổi.


Kevin Volland được đánh giá là một tài năng đầy triển vọng sau những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga. Tuyển thủ U21 Đức hoàn toàn có cơ hội dự World Cup tại Brazil nếu duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại.

Volland là cầu thủ có tốc độ và kĩ thuật cá nhân được đánh giá cao. Mùa trước, anh có 30 lần ra sân cùng Hoffenheim để lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng.

Giá của Volland ước tính chừng 12 triệu bảng. Con số đó không hề rẻ, dù vậy, anh vẫn được HLV Liverpool, Brendan Rodgers quan tâm. Mong muốn đưa Volland về Anfield sẽ gặp khó khi Volland cũng đang được sự thèm muốn của các HLV Arsene Wenger, Jose Mourinho, David Moyes và Andre Villas-Boas.

Ngoài ra, đại gia Đức Bayern Munich cũng được cho là đang theo dõi sự phát triển của tài năng trẻ Hoffenheim để sẵn sàng đưa cầu thủ này về Allianz Arena ngay trong mùa đông.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục