5 cuộc đối đầu cá nhân có thể quyết định tới trận Fiorentina vs Milan

20:31 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnAC Milan sẽ phải hành quân tới sân vận động Artemio Franchi vào sáng mai (theo giờ Việt Nam) để làm khách của Fiorentina, trong khuôn khổ vòng 7 Serie A.

Thầy trò huấn luyện viên Paulo Fonseca sẽ quyết tâm giành chiến thắng thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Ý, để quên đi thất bại trước Bayer Leverkusen tại Champions League hôm giữa tuần. Muốn làm được điều đó, họ cần phải thắng trong 5 cuộc đối đầu tay đôi dưới đây.

Lucas Martinez Quarta vs Rafael Leao

Rafael Leao thường có thói quen ghi bàn vào lưới Fiorentina. Nếu tính từ khi tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân San Siro, anh đã 4 lần phá lưới La Viola, chỉ ít hơn so với Lecce. Điều đó khiến nhiều cổ động viên của Milan đặt kỳ vọng lớn vào tiền đạo 25 tuổi này, trong trận đấu sáng mai.

Tuy nhiên, Leao sẽ phải vượt qua được sự kèm cặp đến từ Lucas Martinez Quarta nếu muốn có bàn thắng thứ năm vào lưới Fiorentina. Hậu vệ người Argentina rất giỏi trong các tình huống 1 vs 1, và từng được Milan liên hệ cho một vụ chuyển nhượng.

Leao là niềm hy vọng lớn của Milan trong trận đấu sáng mai.

Cristiano Biraghi vs Christian Pulisic

Cầu thủ có phong độ cao nhất bên phía AC Milan lúc này chính là Christian Pulisic. Tuyển thủ Mỹ đã ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất tại Serie A, nhưng chưa bao giờ ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Điều này có thể là tin vui đối với hàng thủ của Fiorentina vào sáng mai.

Tất nhiên, đó chỉ là lý thuyết, và La Viola vẫn sẽ phải đặc biệt chú ý tới Christian Pulisic. Nhiệm vụ theo kèm anh nhiều khả năng sẽ được giao cho Cristiano Biraghi. Dự đoán, hậu vệ 32 tuổi này sẽ có một trận đấu rất vất vả nếu muốn Pulisic "im tiếng" vào sáng mai.

Moise Kean vs Matteo Gabbia

Moise Kean sẽ dẫn đầu hàng công của Fiorentina trong trận đấu với Milan, và đây là một mối đe doạ lớn. Để giúp các đồng đội phía trên yên tâm "khoan phá" hàng thủ chủ nhà, nhiệm vụ của trung vệ Matteo Gabbia chính là "bắt chết" Kean. Nếu như cựu sao Juventus bị phong toả hoàn toàn, Rossoneri sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng.

Kean là tiền đạo số 1 của Fiorentina lúc này.

Yacine Adli vs Youssouf Fofana

Đây là một cuộc đối đầu thú vị giữa hai tiền vệ trụ người Pháp, mà ai giành chiến thắng sẽ mang tới lợi thế cho đội bóng của mình. Đáng chú ý, Yacine Adli vẫn đang thuộc biên chế của AC Milan, và anh chỉ đá cho Fiorentina theo dạng cho mượn. Đây cũng có thể là động lực để Adli thể hiện một màn trình diễn tốt, nhằm tìm kiếm một suất trở về San Siro trong mùa giải tới.

Robin Gosens vs Emerson Royal

Cuối cùng, cuộc chiến ở hành lang phải giữa hai cầu thủ chạy cánh tài năng, Royal bên phía Milan và Gosens bên phía Fiorentina. Các khán giả ở Serie A đã quá quen mặt với Robin Gosens, người từng có thời gian chơi rất hay trong màu áo Atalanta. Trong khi đó Emerson Royal đang dần khẳng định được tài năng sau khi chuyển đến từ Tottenham Hotspur.

Nguyễn Văn Thịnh | 20:31 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục