5 cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 8

12:33 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnGiành được 7 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa này, Arsenal của Mikel Arteta chắc chắn không thể hài lòng với những gì đã làm được.

Pháo thủ đã giành chiến thắng trước Wolverhampton và Aston Villa cùng với tỷ số 2-0 ở hai vòng đấu đầu tiên, trước khi đánh mất hai điểm trước Brighton ngay trên nhà Emirates. Khi mà Ngoại hạng Anh sắp trở lại từ kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, giờ là thời điểm để chúng ta chọn ra 5 cái tên của Arsenal đã chơi tốt nhất trong tháng 8.

5. Martin Odegaard

Mặc dù chưa ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào cho đến nay, đội trưởng Martin Odegaard vẫn là “trái tim” giúp vận hành lối chơi của Pháo thủ. Ngôi sao người Na Uy để lại màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Aston Villa ở vòng đấu thứ hai.

Khả năng di chuyển không bóng thông minh cùng kỹ năng kiểm soát bóng, cũng như khả năng tung ra các đường chuyền sáng tạo của Martin Odegaard chính là sự khác biệt làm nên thắng lợi của Pháo thủ trước đội bóng đã đánh bại họ cả hai lần trong mùa giải 2023/24.

Odegaard là "linh hồn" trong lối chơi của Arsenal.

4. David Raya

Thủ thành người Tây Ban Nha vừa thực hiện một trong những tình huống cứu thua hay nhất lịch sử Premier League, trong trận đấu với Aston Villa. Sau khi nỗ lực đẩy cú sút của Amadou Onana khiến nó chạm xà ngang, Raya tiếp tục lao về bên trái để từ chối pha dứt điểm của Ollie Watkins. Chính phản xạ xuất thần tới từ cựu thủ môn của Brentford đã góp công lớn giúp The Gunners đánh bại đoàn quân của HLV Unai Emery.

3. Kai Havertz

Tuyển thủ Đức này đã chơi quá ấn tượng trong giai đoạn lượt về Premier League mùa trước, với vai trò “số 9 ảo”. Đó cũng là lý do giúp ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên Mikel Arteta tự tin không chi tiền để mang về một tiền đạo cắm đẳng cấp, trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Không phụ sự kỳ vọng từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Havertz tiếp tục cho thấy mình hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt hàng công Pháo thủ ở chiến dịch 2024/25. Trong 3 trận đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh, Kai Havertz đã ghi được 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

2. William Saliba

Saliba chơi quá xuất sắc ở hàng thủ Arsenal.

Có thể khẳng định rằng William Saliba đang là một trong những trung vệ giỏi nhất tại Premier League nhờ khả năng phòng ngự tuyệt vời, cùng phong độ vô cùng ổn định. Tuyển thủ Pháp tiếp tục thể hiện được đẳng cấp hàng đầu trong 3 trận đấu vừa qua của Pháo thủ, với việc thắng 21 pha tranh chấp tay đôi và hoàn thành 94% số đường chuyền thực hiện. Nếu Arsenal muốn lật đổ “ngai vàng” của Manchester City, họ cần Saliba duy trì phong độ ấy cho tới cuối mùa.

1. Bukayo Saka

Mới qua 3 vòng đấu, nhưng Bukayo Saka đã được khá nhiều người dự đoán sẽ giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2024/25. Tất cả đến từ màn trình diễn của tuyển thủ Anh trong tháng Tám vừa qua, với 1 bàn thắng, 3 đường kiến tạo cùng vô số những đường chuyền quan trọng ở khu vực 1/3 cuối sân.

Nguyễn Văn Thịnh | 12:33 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục