5 cầu thủ trẻ đáng chú ý của Newcastle giai đoạn tiền mùa giải 2024/25

21:51 Chủ nhật 21/07/2024

Trang Planet Football đưa ra nhận định về 5 cầu thủ trẻ đáng chú ý của Newcastle United ở giai đoạn tiền mùa giải 2024/25.

Newcastle United có truyền thống là nơi thu hút các tài năng bóng đá trẻ và sau đây là 5 cầu thủ đầy triển vọng đang cố gắng hướng sự chú ý của HLV trưởng Eddie Howe về phía họ trong giai đoạn tiền mùa giải 2024/25.

Joe White

Joe White thường xuyên xuất hiện ở cuối mùa giải 2023-24 khi anh được lựa chọn để khỏa lấp khoảng trống ở hàng tiền vệ được tạo ra do chấn thương của Joelinton, Joe Willock, Lewis Miley và án treo giò của Sandro Tonali.

Mặc dù, cầu thủ tấn công 21 tuổi thi đấu khá tốt nhưng giai đoạn tiền mùa giải này có lẽ là cơ hội cuối cùng để anh tạo ấn tượng với Howe trước khi bị đem cho mượn hoặc bán đi.

Joe White thi đấu khá tốt ở hàng tiền vệ Newcastle.

Trevan Sanusi

Sau khi gia nhập The Magpies từ đội trẻ của Birmingham City vào ngày 1 tháng 9 năm 2023, Trevan Sanusi có 22 lần ra sân cho đội U-18 tuổi, chủ yếu chơi ở cánh trái và đã được triệu tập vào đội tuyển trẻ Anh tham dự giải Vô địch bóng đá châu Âu U-17.

Alex Murphy

Dan Burn không phải là hậu vệ cánh trái cao to duy nhất trong đội hình của Newcastle khi Alex Murphy vừa đặt bút ký vào hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng. Murphy năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m9 và có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái hoặc trung vệ.

Trong bối cảnh Dan Burn đang được sử dụng nhiều ở vị trí giữa sân, Matty Targett thì dính chấn thương nên chỉ còn Lewis Hall là lựa chọn số một hiện nay ở vị trí hậu vệ cánh trái. Điều đó sẽ tạo cơ hội cho Murphy có một suất thường xuyên trên băng ghế dự bị của đội một nếu anh gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải.

Garang Kuol

Garang Kuol từng gây được nhiều sự chú ý ở nước Úc trước khi chuyển tới Newcastle. Tuy nhiên, việc chuyển đến Hearts ở giải Ngoại hạng Scotland và FC Volendam ở giải vô địch quốc gia Hà Lan trong thời gian cho mượn tỏ ra khó khăn khi cầu thủ 19 tuổi này không có nhiều thời gian thi đấu.

Volendam xuống hạng vào cuối mùa giải 2023-24, Garang chỉ ra sân 16 lần và ghi được một bàn thắng. Giai đoạn tiền mùa giải là cơ hội để tiền đạo người Úc chứng tỏ tài năng của mình trước khi câu lạc bộ đưa ra quyết định về tương lai của anh trong mùa giải mới.

Garang Kuol là một tiền đạo trẻ đầy triển vọng.

Alfie Harrison

Alfie Harrison được ký hợp đồng từ học viện trẻ của Manchester City vào tháng 2 và cầu thủ 18 tuổi này đã đạt được thành tích rất tốt cho đến nay. Harrison chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và có 26 lần đóng góp vào bàn thắng trong 32 trận đấu ở Premier League cho đội U-18 (17 bàn và 9 kiến ​​tạo).

Ngoài Lewis Miley thì Alfie Harrison chính là người được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao tiếp theo của đội bóng trong tương lai.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 21:51 21/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục