5 cầu thủ Real Madrid nên mang về để thay thế CR7

11:24 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo chắc chắn là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Real Madrid nhưng với những diễn biến gần đây, có lẽ ngày CR7 chia tay Kền kền sẽ không còn bao xa.

Sau đây là 5 cái tên có thể thay thế được vị trí của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Thomas Muller - Anh chính là cầu thủ đa năng bậc nhất hiện nay. Muller có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm hoặc chơi như một tiền vệ cánh hoặc ở vị trí số 10. Muller có tốc độ, kỹ thuật và trên hết là khả năng săn bàn sát thủ. 10 bàn thắng tại World Cup dù còn rất trẻ là quá đủ để nói lên tài năng của Muller.
Eden Hazard - Hazard chính là cầu thủ thăng tiến nhanh nhất trong vài năm qua. Dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho, anh còn cho thấy sự đáng sợ hơn trước. Hazard luôn là nhân tố nguy hiểm bậc nhất trong đội hình Chelsea.
Marco Reus - Đẳng cấp không hề thua kém Hazard và Muller, Reus dù mới 25 tuổi nhưng được xem là tiền vệ cánh xuất sắc nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Sẽ không quá khó để anh có thể hòa nhập vào đội hình của HLV Ancelotti.
Sergio Aguero - Một sát thủ thật sự của Man City và tuyển Argentina. Anh sẽ ngay lập tức giải quyết vấn đề bàn thắng cho Real nếu như CR7 không còn ở CLB. Mặt khác, Aguero chính là mẫu cầu thủ có thể độc lập tác chiến và thường khiến cho những hậu vệ tốt nhất thế giới gặp rất nhiều khó khăn khi theo kèm.
Raheem Sterling - 19 tuổi nhưng là trụ cột của tuyển Anh và CLB Liverpool, Sterling cho thấy bản lĩnh thi đấu tuyệt vời của mình. Tốc độ, kỹ thuật của anh luôn khiến hàng phòng ngự đối phương phải rất vất vả để theo kèm.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục