5 cầu thủ M.U có thể dùng để đổi lấy Olise

19:25 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnĐể có thể sở hữu Michael Olise, Man United có thể thuyết phục Crystal Palace bằng cách trao đổi cầu thủ kèm theo một khoản tiền.

Man United rất cần một tiền đạo chạy cánh chất lượng, khi Antony hay Marcus Rashford không đạt yêu cầu. Họ có lý do để nhắm đến Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ người Pháp là một trong số những cầu thủ tấn công hay nhất Premier League ở mùa giải hiện tại. Mới đây, ở cuộc đối đầu giữa hai đội, Olise đã gây ra cơn ác mộng cho hàng thủ Quỷ đỏ với hàng loạt pha qua người xuất sắc cùng cú đúp ghi được.

Olise đã ký một thỏa thuận mới tại Selhurst Park, và để đủ sức chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi này trước sự cạnh tranh của nhiều CLB khác, Quỷ đỏ có thể thử vận may bằng việc để một số cầu thủ của mình ra đi theo chiều ngược lại.

5 cầu thủ M.U có thể dùng để đổi lấy Olise - Bóng Đá

 Olise là mục tiêu ưu tiên của Man United.

Aaron Wan-Bissaka

Sau khi rời Palace vào năm 2019 với giá 50 triệu bảng, Wan-Bissaka có thể sẽ trở lại đây vào mùa hè 2024. Hậu vệ phải này chưa đủ để đáp ứng yêu cầu tại Old Trafford và anh là ứng cử viên rõ ràng nhất có thể được sử dụng trong một thỏa thuận trao đổi với Olise. Trong khi đó, Palace cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi để đẩy Daniel Munoz lên chơi cao hơn ở hành lang cánh phải.

Harry Maguire

Oliver Glasner ưa thích việc triển khai đội hình theo sơ đồ 3-4-2-1 tại Palace. Theo đó, việc chuyển đến Selhurst Park là cơ hội lý tưởng để Maguire đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng. Tuyển thủ Anh trước đây đã phát triển mạnh ở sơ đồ 3 hậu vệ và được coi là sự thay thế lý tưởng cho Marc Guehi, nhất là khi trung vệ này cũng đang được nhiều CLB theo đuổi.

Mason Greenwood

Sau quãng thời gian thành công với Getafe, Greenwood đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo The Telegraph, có một vài câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, Anh muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ, cùng với các đội bóng của Đức và Ý như Lazio và Juventus. Trong khi đó, Man United định giá cầu thủ của mình ở mức 40-45 triệu bảng. Mức giá này là hợp lý và nhiều đội bóng ở Anh hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu.

5 cầu thủ M.U có thể dùng để đổi lấy Olise - Bóng Đá

 Greenwood và Olise sẽ đổi chỗ?

Amad Diallo

Với việc Olise ra đi, Man United có thể trao cho Palace cơ hội ký hợp đồng với Amad như một sự thay thế. Cựu ngôi sao Atalanta có tiềm năng nhưng chưa được khai thác hết và có thể phát triển nếu được trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Cây bút Steven Railston của tờ M.E.N đưa ra lời khuyên cho Amad: "Không ai có thể trách cứ Amad nếu cậu ấy quyết định chia tay Man United hè này. Trên thực tế, đó là quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy vào lúc này."

Antony

Một sự hoán đổi tương tự khác, về mặt vị trí, có thể là Antony. Cầu thủ người Brazil không thể chứng tỏ được giá trị 100 triệu euro của mình tại Old Trafford. Nếu Erik ten Hag ra đi, Antony sẽ không còn chỗ đứng và nhiều khả năng cũng phải rời Man United như người đồng hương của mình. Một huấn luyện viên mới có thể sẽ ưu tiên sử dụng Olise, Alejandro Garnacho và thậm chí cả Marcus Rashford ở bên phải. 

Minh Tuấn | 18:27 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục