5 cầu thủ hứa hẹn sẽ lọt vào danh sách 100 cầu thủ hay nhất 2015

09:35 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Như thường lệ, cứ đến dịp cuối năm, tạp chí FourFourTwo vừa công bố 100 cầu thủ hay nhất năm 2014. Trong đó đứng đầu danh sách là C.Ronaldo. Tiếp theo lần lượt là Philipp Lahm, Lionel Messi và thứ 4 là Manuel Neuer. Tạm thời bỏ qua danh sách vừa công bố, tạp chí FourFourTwo tiếp tục dự đoán 5 cầu thủ có khả năng lớn nhất có thể lọt vào danh sách này vào năm sau.

1. Roberto Firmino, Hoffenheim

Mùa giải vừa qua là một mùa giải đầy ấn tượng của tiền vệ trẻ người Brazil khi anh ghi tới 16 bàn và đóng góp 12 đường kiến tạo trong màu áo Hoffenheim. Mùa này, anh đã có 3 lần lập công. Đặc biệt, anh đã ghi một bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Brzil trong cuộc đối đầu với đội tuyển Áo hồi tháng trước. Nếu cứ duy trì phong độ thế này, nhiều khả năng anh sẽ được tạp chí FourFourTwo lựa chọn vào danh sách này năm sau.

2. Julian Draxler, Schalke

Julian Draxler mới 21 tuổi nhưng đã là cầu thủ quan trọng của đội bóng Schalke. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo chủ lực Klaas-Jan Huntelaar chấn thương nên vai trò của tiền vệ này càng được tăng lên. Anh đã cùng tuyển Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Mùa này, Julian Draxler chính là cẩu thủ quan trọng trong đội hình mà HLV Roberto Di Matteo xây dựng. Mặc dù mới bị chấn thương phải nghỉ hết năm 2014 nhưng với tài năng của mình, Julian Draxler hứa hẹn sẽ có mặt trong danh sách 100 cầu thủ hay nhất năm 2015.

3. Shinji Okazaki, Mainz

Mặc dù Shinji Okazaki không có một kỳ World Cup thành công với ĐT Nhật Bản nhưng mùa giải vừa qua là mùa giải vượt qua cả sự mong đợi với cầu thủ 28 tuổi này. Anh ghi được 15 bàn thắng sau 33 trận ra sân. Mùa này, cựu cầu thủ Stuttgart đã ghi tới 9 bàn sau 15 lần ra sân. Đó là lý do vì sao anh được rất nhiều CLB ở châu Âu “nhòm ngó”.

4. Jordan Henderson, Liverpool

Nếu như vào thời điểm này hai mùa trước thì chắc chẳng ai dám nghỉ cựu tiền vệ của Sunderland có thể một lần lọt vào một danh sách như thế này khi không thể hiện được nhiều dưới thời Kenny Dalglish.

Nhưng tiền vệ này đã trưởng thành lên rất nhiều ở mùa giải vừa qua khi có vai trò quan trọng giúp Liverpool cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League với Man City tới những trận đấu cuối cùng. Mùa này anh tiếp tục được tin dùng và chơi rất hay bên cạnh Steven Gerrard. Ngoài ra, Jordan Henderson còn khẳng định được tài năng của mình khi thường xuyên được đá chính trên tuyển Anh.

5. Christian Eriksen, Tottenham

Nói đến cầu thủ quan trọng của Spurs trong mùa bóng qua không thể không kể đến Eriksen. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ này đã ghi được 7 bàn thắng và mùa này anh tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng khi có 5 bàn thắng sau 12 trận ra sân. Sẽ không có gì bất ngờ nếu sang năm Eriksen nằm trong danh sách 100 cầu thủ hay nhất năm 2015.

(Bạn đọc: Nguyễn Văn Lực)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục