5 cầu thủ hay nhất ba vòng đầu Ngoại hạng Anh

16:43 Thứ sáu 14/09/2012

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau hai tuần nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế. Liệu các ngôi sao có thể tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng, đó là câu hỏi đặt cho Hazard, Cazorla và Tevez.

Eden Hazard, cầu thủ mới chân ướt chân ráo gia nhập Chelsea từ Lille, đã cho thấy Ngoại hạng Anh không phải là đấu trường quá khó đối với một cầu thủ trẻ. Bỏ qua sức ép từ mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng, Hazard trở thành cầu thủ hay nhất của Chelsea trong ba vòng đầu với 4 đường chuyền dọn cỗ và 1 bàn thắng. Hậu vệ Ivanovic cũng đạt phong độ cao, nhưng cầu thủ 21 tuổi người Bỉ mới là nhân tố quyết định giúp The Blues toàn thắng 3 trận.
Tương tự Hazard, Santi Cazorla tỏa sáng ngay sau khi gia nhập Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Tây Ban Nha không chỉ đóng vai trò ngòi nổ tấn công mà còn kiến thiết tuyến giữa cho Arsenal. Một bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ trong trận thắng Liverpool 2-0 chưa nói hết ảnh hưởng của Cazorla.
Ba vòng đầu, Swansea City giành được 7 điểm. Nhiều người cho rằng công lớn thuộc về tân binh Michu với 4 bàn thắng, nhưng Wayne Routledge mới là cầu thủ thể hiện vai trò quan trọng thực sự. Tiền vệ người Anh này không chỉ làm chủ khu trung tuyến mà còn đóng góp 3 đường chuyền dọn cỗ và 1 bàn thắng.
Bỏ qua thất bại trước Everton trong trận khai mạc, tiền đạo Robin Van Persie trở thành chiếc xe F1 không thể cản nổi ở hai vòng tiếp theo. Anh ghi một bàn vào lưới Fulham trước khi lập hat-trick trong trận thắng Southampton. Ở sân Old Trafford người ta đang nói đến một Van Nistelrooy mới của MU.
Trong khi Sergio Aguero dưỡng thương, Mario Balotelli và Edin Dzeko thất thường, Carlos Tevez trở thành vị cứu tinh của Man City trong ba vòng đầu. Tiền đạo bị hắt hủi giữa mùa trước đã ghi ba bàn, giúp đội ĐKVĐ giành 7 điểm cùng vị trí thứ hai sau Chelsea.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục