5 cầu thủ có khả năng cập bến Old Trafford nhất vào "deadline day"

19:21 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBất ngờ nào sẽ được Manchester United tạo ra vào ngày chuyển nhượng cuối cùng?

Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được Manchester United theo đuổi trong suốt mùa hè, nhưng câu lạc bộ chủ quản Sporting CP vẫn không muốn để anh rời khỏi một khi chưa nhận được số tiền chuyển nhượng mà họ mong muốn.

 - Bóng Đá

 Fernandes đã rất muốn thi đấu tại Premier League.

Được đánh giá là một cầu thủ tấn công toàn diện với khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo, Fernandes sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Manchester United. Bên cạnh đó, Tottenham cũng đang có một cuộc đàm phán với Sporting CP nhằm chiêu mộ cái tên này.

Mario Mandzukic

Tiền đạo người Croatia đã ở rất gần với sân Old Trafford, trước khi thương vụ trao đổi Romelu Lukaku và Paulo Dybala kết thúc thất bại. Dù vậy, anh vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man United.

Đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu của Mandzukic sẽ rất có lợi cho hàng công của Quỷ đỏ, hơn nữa nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn một sự thay thế hoàn hảo cho Lukaku thì chắc chắn Mandzukic vô cùng phù hợp.

Fernando Llorente

Giống như Mandzukic, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng được Quỷ đỏ nhắm đến như một phương án thay thế Lukaku, mặt khác Man United còn có thể chiêu mộ anh ở thời điểm này hoàn toàn miễn phí.

 - Bóng Đá

 Man United có chiêu mộ "Vua sư tử"?

Dù ít được ra sân cho Tottenham nhưng Llorente chính là người đã góp công lớn nhất giúp Spurs lọt vào trận chung kết Champions League. Hơn nữa, anh cũng đã quen với môi trường Premier League và sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi tại Old Trafford.

Christian Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch đã được Quỷ đỏ tìm mọi cách thuyết phục để chuyển sang thành Manchester, nhưng anh vẫn giữ nguyên lập trường của mình rằng chỉ muốn thi đấu tại La Liga nếu rời khỏi Tottenham.

Cũng chính Eriksen đã lên tiếng rằng mình muốn ra đi, tuy vậy đội bóng trong mơ của anh là Real Madrid vẫn chưa có bất kì động thái nào. Trong bối cảnh chỉ còn lại một năm trong hợp đồng, chắc chắn chủ tịch Daniel Levy sẽ tìm cho Eriksen bến đỗ mới ngay trong hè này, thay vì để anh rời khỏi Spurs vào cuối mùa mà không thu về một đồng chuyển nhượng nào.

Inaki Williams

Nhiều nguồn tin đồng loạt cho biết, Man United đang chuẩn bị bỏ ra 88 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ đang thi đấu cho Athletic Bilbao. Đây là một động thái khá bất ngờ bởi trước đó, Quỷ đỏ không có bất kì liên hệ nào với cầu thủ này.

 - Bóng Đá

Bom tấn này sẽ được kích nổ?

Nếu Williams chuyển sang Old Trafford, chắc chắn bài toán tiền đạo cánh phải sẽ được Solsa giải quyết một cách triệt để. So với Juan Mata hay Jesse Lingard, thì tốc độ và sự tinh quái trong lối chơi của Williams sẽ đe dọa được bất kì hàng thủ nào ở Premier League.

Huỳnh Phong | 19:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục