5 cầu thủ bị xử lý hình sự, CLB V-League tung ngay động thái

09:22 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnĐại diện đang thi đấu tại V-League đã có động thái đáng chú ý sau sự việc 5 cầu thủ của họ bị bắt vì sử dụng chất cấm.

Thời gian qua, làng bóng đá Việt Nam đã bị rúng động trước thông tin 5 cầu thủ của CLB Hà Tĩnh, bao gồm Đinh Thanh Trung (SN 1988); Nguyễn Ngọc Thắng (SN 2002); Dương Quang Tuấn (SN 1996); Nguyễn Trung Học (SN 1998); Nguyễn Văn Trường (SN 2003) bị tạm giữ vì tàng trữ và sử dụng chất cấm. Sau vụ việc này, đại diện miền Trung cũng ngay lập tức đưa ra một động thái. 

Theo thông tin từ trang VTC News, CLB Hà Tĩnh đã quyết định mở cửa cho khán giả vào sân miễn phí để xem trận đấu giữa đội nhà với Hà Nội FC thuộc vòng 18 V-League.

5 cầu thủ bị xử lý hình sự, CLB V-League tung ngay 1 động thái - Bóng Đá

CLB Hà Tĩnh thông báo việc miễn phí vé vào sân ở trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: CLB Hà Tĩnh. 

Đây được xem là động thái cần thiết của Ban lãnh đạo đội bóng khi họ xem việc này như một lời tri ân gửi đến những người hâm mộ vẫn sát cánh cùng CLB Hà Tĩnh vào lúc này.

Hiện tại, tình hình của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vẫn khá khó khăn khi những cầu thủ bị xử lý hình sự như Đinh Thanh Trung hay Nguyễn Trung Học được xem là trụ cột đội bóng. Trên BXH, Hà Tĩnh hiện đang đứng thứ 11/14 đội với 20 điểm sau 17 vòng đấu, tạm hơn vị trí áp chót phải đá Play-off tranh vé trụ hạng của SLNA 5 điểm. 

Phi Yến | 08:52 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục