5 cái tên sẽ giúp Arsenal vô địch Premier League

19:49 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta cần bổ sung, gia cố sức mạnh đội hình nếu muốn đội nhà chinh phục thành công ngôi vương nước Anh.

 

1. Declan Rice

Tiền vệ người Anh trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal hè này. HLV Mikel Arteta cần nâng cấp khu vực trung tuyến và Rice được nhận định giúp nâng tầm hàng tiền vệ Arsenal.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 triệu bảng Anh đến West Ham United. Tuy nhiên, West Ham ngay lập tức từ chối.

Điều đó đồng nghĩa, Pháo thủ cần duyệt chi số tiền khủng hơn nếu muốn thuyết phục West Ham nhả người. Theo báo chí xứ sương mù, Rice được định giá ít nhất 100 triệu bảng Anh.

Inside Declan Rice’s life  - Bóng Đá

Rice là mục tiêu trọng yếu của Arsenal. 

Vậy Rice có thực sự đáng để Arsenal theo đuổi? Ngôi sao 24 tuổi hoạt động như một tiền vệ box-to-box, tích cực pressing, thu hồi bóng. Tuyển thủ Tam Sư có thể chơi tốt ở vị trí số 6 hoặc số 8.

Khả năng dâng cao hỗ trộ tấn công của Rice ngày một hoàn thiện. Cầu thủ người Anh hứa hẹn giúp tăng cường sức sát thương cho hàng tiền vệ Arsenal.

Sự hiện diện của Rice giúp Arteta sở hữu thêm một phương án nhân sự chất lượng. Điều đó hữu ích nếu Arsenal muốn chinh phục hai đấu trường Premier League, Champions League.

2. Ilkay Gundogan

Bên cạnh Rice, Gundogan là cái tên tiếp theo được kỳ vọng nâng cấp hàng tiền vệ Arsenal. Mùa giải 2022/2023, ngôi sao người Đức thi đấu chói sáng trên hành trình Man City đoạt cú ăn 3 lịch sử.

Per Mertesacker gives Arsenal hope over Ilkay Gundogan transfer after Manchester City win treble - Bóng Đá

Gundogan vô địch Champions League cùng Man City. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Gundogan và nửa xanh thành Manchester sẽ đáo hạn hè này. Như vậy, Arsenal đứng trước cơ hội chiêu mộ tiền vệ 32 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu sao Borussia Dortmund hứa hẹn bổ sung thêm kinh nghiệm cho hàng tiền vệ Arsenal. Khả năng cầm bóng, thoát pressing, ghi bàn nơi Gundogan rất cần thiết với Pháo thủ ở các trận cầu đỉnh cao.

3. Kai Havertz

Một mục tiêu đáng cân nhắc khác dành cho Arsenal: Kai Havertz. Theo báo chí xứ sương mù, tiền đạo người Đức mong muốn rời Chelsea hè này. Bến đỗ tiềm năng tiếp theo của Havertz là Arsenal.

Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của Havertz. Ngôi sao 24 tuổi sở hữu lối chơi đa năng khi có thể đá tốt ở trung tâm hàng tiền vệ lẫn chạy cánh. 

‘ADVANCING QUICKLY’: ARSENAL MOVING CLOSER TO SIGNING KAI HAVERTZ - Bóng Đá

Havertz có khả năng chia tay Chelsea. 

"Havertz là một trong những cầu thủ hữu ích đối với Pháo thủ. Cậu ấy có khả năng cầm bóng, xâm nhập vòng cấm địa đối phương để tạo nên sự khác biệt," cựu cầu thủ Luis Garcia chia sẻ với ESPN.

Tư duy chiến thuật nhạy bén, khả năng di chuyển không bóng, khai thác không gian nơi Havertz hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công Arsenal.

4. Joao Cancelo

Kieran Tierney có khả năng ra đi hè này. Do đó, Arsenal cần mang về sân Emirates một hậu vệ cánh đẳng cấp nhằm gia cố sức mạnh hệ thống phòng ngự. Cancelo trở thành lựa chọn sáng giá với Arteta.

Hành động khiến Cancelo bị Pep Guardiola gạch tên - Bóng Đá

Cancelo là mục tiêu của Arsenal.

Tương lai của Cancelo tại Man City dường như đã kết thúc. Bên cạnh đó, Bayern Munich không mặn mà với kế hoạch mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha. 

Thời gian qua, Arsenal được liên hệ đến Cancelo. Một thương vụ cần thiết cho cả đôi bên. Cancelo hứa hẹn giúp lối chơi tấn công của Pháo thủ thêm phần biến ảo với những quả tạt có độ chuẩn xác cao.

5. Rasmus Hojlund

Arsenal willing to spend €50 million to sign Rasmus Højlund - Bóng Đá

Hojlund trong màu áo Atalanta. 

Gabriel Jesus cần thêm đối tác chia lửa trên mặt trận tấn công. Hojlund nổi lên như mục tiêu sáng giá. Mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Đan Mạch có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atalanta.

Sau 32 trận đấu, sao mai 20 tuổi sở hữu 9 bàn thắng, 2 kiến tạo, tạo ra 24 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Hojlund được xem là thương vụ đầu tư cho tương lai với Arsenal.

Anh Nguyễn | 19:19 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục