5 cái tên hàng đầu sắp thu dọn hành lí rời khỏi Etihad

12:16 Thứ sáu 29/03/2013

Manchester City đã thất bại nặng nề trong mùa giải năm nay khi sớm bị loại ngay từ vòng bảng năm thứ 2 liên tiếp tại đấu trường Champions League. Còn tại giải quốc nội, Mancini và các học trò đang bị Manchester United cho ngửi khói với cách biệt 15 điểm. Vì vậy, Mancini đã quyết định thanh lọc đội hình mạnh mẽ và sau đây la 5 cái tên đứng đầu danh sách có thể ra đi vào mùa Hè .

Micah Richards - hậu vệ phải - giá thị trường: 14 triệu bảng. Từ mùa giải này, Richards đã mất vị trí vào tay đội phó Pablo Zabaleta và gần như không được ra sân khi hậu vệ người Argentina thi đấu quá ổn định. Tuy nhiên, Richards vẫn là một trong số ít những hậu vệ phải chất lượng tại Premier League và sẽ không khó để anh tìm bến đỗ mới.
Joleon Lescott - trung vệ - giá thị trường: 10 triệu bảng. Lescott hiện tại chỉ là sự lựa chọn thứ 4 tại Etihad sau  Kompany, Nastacic và cả Kolo Toure. Vì vậy, Lescott kiên quyết ra đi là điều dễ hiểu khi anh có tham vọng được dự World Cup 2014 (nếu đội tuyển Anh vượt qua được vòng loại). Lescott là 1 trung vệ đẳng cấp và được rất nhiều CLB quan tâm.
Samir Nasri - tiền vệ cánh - giá thị trường: 18,5 triệu bảng. Anh là một tài năng xuất chúng của bóng đá Pháp nhưng mùa này lại không được Mancini trọng dụng. Nasri đã mất vị trí từ giữa mùa và rất ít khi được ra sân dù chỉ là từ băng ghế dự bị. Với vị thế ngôi sao và tài năng của mình, cũng là dễ hiểu khi Nasri quyết tâm dứt áo ra đi khi anh đang mất vị trí tại ĐTQG Pháp. Paris Saint-Germain sẵn sàng chi đậm để có được anh ngay mùa Hè.
Gareth Barry - tiền vệ trung tâm - giá thị trường: 7,5 triệu bảng. Barry là một trong những tiền vệ thi đấu ổn định nhất tại Man City. Tuy nhiên, anh đã lớn tuổi (32 tuổi) và không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Etihad. Chỉ còn 1 năm hợp đồng, không khó để Barry tìm 1 bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp.
Yaya Toure - tiền vệ trung tâm - giá thị trường: 31,5 triệu bảng. Đây là trường hợp duy nhất Man City rất muốn giữ lại nhưng Toure lại muốn ra đi. Yaya Toure bất ngờ đăng đàn tuyên bố sẽ ra đi vào mùa Hè này sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Mất Toure sẽ là tổn thất không gì bù đắp cho Man xanh khi anh là trụ cột quan trọng nhất ở tuyến giữa trong sơ đồ chiến thuật của HLV Roberto Mancity. Hàng loạt CLB lớn như Chelsea hay  Real Madrid đều sẵn sàng trải thảm đỏ để mời anh về thi đấu.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục