5 cái tên có thể thay thế cho Patrice Evra

22:29 Thứ bảy 12/04/2014

Phong độ của Patrice Evra đã có dấu hiệu đi xuống, trong khi anh cũng đã ngỏ ý muốn ra đi, do đó có lẽ việc tìm một hậy vệ cánh mới đang là nhiệm vụ rất cấp bách đối với Man Utd vào thời điểm này.

Mùa hè năm 2012, Sir Alex Ferguson đã ký hợp đồng với Alexander Buttner, nhưng rõ ràng cầu thủ này mới chỉ được xem là một người học việc, chưa thể giành được suất đá chính ở vị trí cánh trái của MU. Sau đó, Sir Alex cũng đã liên hệ với Leighton Baines nhưng David Moyes, huấn luyện viên của Everton thời điểm đó, đã từ chối bán cầu thủ này. Khi đến tiếp quản vị trí huấn luyện viên ở sân Old Trafford, David Moyes cũng tìm mọi cách lôi kéo người học trò cũ đến MU, tuy nhiên cũng không thành công. Bởi vậy, David Moyes phải hướng đến những cái tên khác.

1. Luke Shaw

Luke Shaw. Ảnh: Internet

Luke Shaw là mục tiêu chuyển nhượng mà Manchester United đã theo đuổi từ rất lâu. Nhưng việc họ có thể có được chữ ký của cầu thủ này phụ thuộc vào việc Southampton có sẵn sàng bán hay không. Bên cạnh đó, Shaw cũng là một fan hâm mộ của Chelsea và đội bóng này cũng đang tìm kiếm một cầu thủ có thể thay thế cho Ashley Cole. Liệu rằng Luke Shaw có chấp nhận quay lưng lại với đội bóng yêu thích thời niên thiếu để đến với MU hay không? Theo số liệu của WhoScored.com, chỉ có hai tiền vệ cánh sở hữu nhiều quả rê dắt bóng thành công hơn Shaw ở Premier League mùa này.

2. Ricardo Rodriguez

Ở tuổi 21, Ricardo Rodriguez đã có 20 lần ra sân trong màu áo Thụy Sĩ và là một thành viên trong đội hình chính của Wolfsburg, đội đang xếp thứ 6 ở Bundesliga. Hiện tại, cả MU và Chelsea đều đang để mắt đến cầu thủ này. Tuy nhiên, theo tờ The Express, cầu thủ này sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi World Cup diễn ra. Theo WhoScored.com, chỉ có 4 cầu thủ ở Bundesliga (tất cả đều không phải là hậu vệ) có số đường tạt bóng mỗi trận nhiều hơn Ricardo Rodriguez. Bên cạnh đó, không có hậu vệ nào sở hữu số pha đi bóng thành công nhiều hơn anh.

3. Fabio Coentrao

Fabio Coentrao. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Manchester United đã nghĩ rằng họ có thể ký được hợp đồng mượn Fabio Coentrao từ Real Madrid nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thành công. Theo The Express, Coentrao đã khóc trước mặt Cristiano Ronaldo và Nani khi nghe tin thương vụ bị đổ bể và anh không thể đến Manchester United. Trước đó, Real Madrid đã quyết định để Coentrao ra đi vì cho rằng họ có thể có được Guilherme Siqueira. Nhưng khi cầu thủ này gia nhập Benfica, Real đã đơn phương chấm dứt thương vụ Coentrao với MU.

Trong mùa này, Coentrao mới chỉ có 6 lần được đá chính trong màu áo Real Madrid, bởi vậy anh luôn muốn tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn. Ở tuổi 26, tương lai của cầu thủ này vẫn còn khá rộng mở. Bởi vậy, Manchester United vẫn sẽ không từ bỏ ý định đưa hậu vệ người Bồ Đào Nha này về với sân Old Trafford.

4. Bastian Oczipka

Bastian Oczipka bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Bayern Leverkusen nhưng sau đó chuyển đến Frankfurt vào năm 2012. Vào mùa hè tới, hợp đồng của anh sẽ chỉ còn thời hạn một năm và hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về việc Oczipka sẽ ký một bản hợp đồng mới với Frankfurt. Theo Whoscored.com, chỉ có hai hậu vệ cánh ở Bundesliga có số pha dắt bóng thành công mỗi trận nhiều hơn Oczipka và cũng chỉ có một hậu vệ có số pha tạt bóng mỗi trận nhiều hơn cầu thủ này.

5. Layvin Kurzawa

Layvin Kurzawa nằm trong biên chế của Monaco từ khi còn là một cầu thủ tuyển teen. Anh cũng là thành viên của đội tuyển U19, U20 và U21 của Pháp. Cách đây một tháng, TalkSport đã đăng tin cho biết MU là câu lạc bộ mà Kurzawa muốn được thi đấu nhất. Trong mùa này, anh đã thi đấu trong hầu hết tất cả các trận cho Monaco. Theo WhoScored.com, Kurzawa là hậu vệ cánh có số pha dắt bóng thành công nhiều nhất và có số pha tạt bóng thành công nhiều thứ 3 Ligue 1.

Cảnh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục