5 'bom tấn' TTCN chờ kích nổ Hè này: Pogba, Bonucci hay Mahrez?

23:50 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thị trường chuyển nhượng Hè năm nay sắp bước vào hồi gay cấn. Những vụ áp phe như Paul Pogba hay Gonzalo Higuain đang chờ các ông lớn kích hoạt.

1. Paul Pogba - Man United

Manchester United đang lên kế hoạch mượn tay siêu cò Mino Raiola thực hiện thương vụ này. Được biết, Pogba có thể cập bến sân Old Trafford với mức giá lên đến 105 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

2. Gonzalo Higuain - Arsenal/Juventus

Arsenal và Juventus đang chạy đua quyết liệt để giành lấy chữ ký của Gonzalo Higuain. Tuy vậy, vấn đề là phía Napoli đang hét giá quá cao nhưng nếu Arsenal hoặc Juventus đặt lên bàn đàm phán số tiền không dưới 50 triệu bảng, khả năng thành công là khá cao.

3. Leonardo Bonucci - Man City

HLV Pep Guardiola vẫn chưa thực sự yên tâm với hệ thống hàng thủ của Man City. Bonucci là cầu thủ có thể giải quyết được bài toán này. Một trung vệ toàn diện đủ sức cán đáng hàng thủ Man City là điều Pep Guardiola mong muốn. 60 triệu euro, Man City sẽ sở hữu Bonucci.

4. Andre Gomes - Real Madrid/Barcelona

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang nổi lên là tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2016. Real Madrid và Barcelona đều tỏ ra quan tâm đến Gomes nhưng 60 triệu euro là mức giá không hề rẻ.

5. Riyad Mahrez - Chelsea/Arsenal

Riyad Mahrez là nhân tố quan trọng trong hành trình đăng quang Premier League của Leicester City mùa trước. Sau khi Kante ra đi, Mahrez cũng rục rịch chia tay đội chủ sân King Power. Chelsea và cả Arsenal đều sẵn sàng chi đậm vì Mahrez. Tiền vệ này có giá không dưới 30 triệu bảng.

Tiểu Lam | 23:50 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục