5 bến đỗ tiềm năng cho Rashford nếu rời Man Utd

23:57 Thứ năm 04/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Marcus Rashford có vẻ như sẽ không còn ở Manchester United sau một mùa giải sa sút.

SunSport tiết lộ độc quyền rằng Manchester United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Marcus Rashford. Đội chủ sân Old Trafford muốn ít nhất 80 triệu bảng cho cầu thủ số 10 của mình, người ghi tám bàn thắng trong 43 lần ra sân mùa giải trước.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Man Utd sẽ lắng nghe lời đề nghị trị giá khoảng 60 triệu bảng do Rashford đã sa sút. Tin tức về việc Man Utd chia tay ngôi sao người chắc chắn sẽ khiến nhiều câu lạc bộ trên toàn thế giới chú ý.

Lúc này, Rashford có 5 bến đỗ tiềm năng nếu chia tay Old Trafford.

Rashford có thể ra đi.

1. Al Nassr

Gã khổng lồ của giải đấu Saudi Pro League nhanh chóng chiêu mộ Cristiano Ronaldo sau khi anh rời Old Trafford vào tháng 11 năm 2022. Vì vậy, họ có thể cung cấp môi trường tương tự cho Marcus Rashford.

Một số câu lạc bộ khác của Ả Rập có thể muốn đưa tiền đạo này về CLB.

2. Arsenal

Rashford đã liên tục được đồn đoán sẽ chuyển đến Emirates trong 18 tháng qua, mặc dù đội bóng Bắc London sở hữu rất nhiều tài năng tấn công trong tay.

Truyền thông cho rằng Mikel Arteta - người được cho là đang cân nhắc ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này - người ngưỡng mộ tiền đạo này. Việc chuyển đến thủ đô sẽ là bước chuyển đi dễ dàng đối với Rashford.

Tuy nhiên, chưa rõ Man Utd có sẵn sàng bán tiền đạo của mình cho đối thủ trực tiếp hay không.

3. Barcelona

Barcelona từ lâu đã ngưỡng mộ Rashford và từng cố gắng chiêu mộ anh cách đây bốn năm rưỡi.

Blaugrana cũng được đồn đoán sẽ có động thái mới với ngôi sao người Anh vào tháng 12 năm ngoái, mặc dù lời đề nghị cuối cùng không thành hiện thực. Nhưng với việc Robert Lewandowski sắp bước sang tuổi 36 vào tháng tới , một động thái chuyển nhượng vào mùa hè của đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng xảy ra.

4. Bayern Munich

Cựu vương Bundesliga theo dõi Rashford trong nhiều tháng - mặc dù chỉ mới ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane vào tháng 8 năm ngoái. Die Roten được cho là đã xác định Rashford trở thành người có khả năng thay thế Leroy Sane.

Đội bóng xứ Bavaria đã bị đánh bại bởi Bayer Leverkusen của Xabi Alonso trong mùa giải trước. Vì vậy, việc ký hợp đồng với Rashford sẽ là một tuyên bố cho tham vọng phục hận của Bayern vào mùa giải tới.

Bayern Munich có thể là điểm đến tiềm năng của Rashford.

5. Paris Saint-Germain

Nhà vô địch nước Pháp đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi Kylian Mbappe rời khỏi Parc des Princes. Họ hiện tái quan tâm Rashford trước khi việc Mbappe chuyển đến Real Madrid được xác nhận.

PSG rất quen thuộc với phong độ xuất sắc của Rashford khi anh ghi những bàn thắng quyết định trong các trận đấu Champions League với Man Utd vào mùa giải 2018/19 và 2019/20.

Vì vậy, đừng ngạc nhiên khi thấy cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu cho Parisians vào mùa giải tới.

Lữ Hoàng Phong | 23:57 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục