5 bến đỗ thích hợp cho Thierry Henry

16:32 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Thierry Henry đã tuyên bố anh sẽ rời khỏi New York Red Bulls sau bốn năm rưỡi thi đấu ở đây. Trong thời gian đó, cầu thủ người Pháp đã có 135 lần ra sân trong màu áo Red Bulls và trận đấu cuối cùng của anh ở đội bóng này là trận thua New England Revolution ở vòng play-off giải Eastern Conference Championship. Hiện tại, anh vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo của mình và dưới đây là 5 câu lạc bộ thích hợp nhất cho Thierry Henry ở thời điểm này.

Arsenal

Henry đã từng quay trở lại Arsenal bằng một bản hợp đồng cho mượn từ Red Bulls vào năm 2012. Bởi vậy việc anh trở lại “mái nhà xưa” trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể. Mặc dù ở tuổi 37, anh không còn đủ sức để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Pháo thủ nhưng một vị trí ở băng ghế huấn luyện là điều Henry hoàn toàn có thể làm được.

Trở lại với Arsenal có lẽ là kịch bản tốt đẹp nhất dành cho Henry. Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ L’Equipe hồi tháng trước, anh cho biết: “Một điều chắc chắn là, tôi sẽ gắn bó với bóng đá với vai trò là một huấn luyện viên, một nhà tư vấn hoặc cũng có thể là một người quản lý. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Điều chắc chắn thứ hai là tôi rất mong chờ được nhìn thấy Arsenal vô địch Champions League. Để điều này trở thành hiện thực không chỉ phụ thuộc vào một mình tôi nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng”.

Queens Park Rangers

Theo tờ Daily Mirror, huấn luyện viên Harry Redknapp của Queens Park Rangers đang quyết tâm đưa Jermain Defoe về sân Loftus Road trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đội bóng phía tây thành London đang phải vật lộn với việc ghi bàn trong mùa giải này và huấn luyện viên Redknapp cho rằng cựu tiền đạo của Tottenham và Portsmouth là một giải pháp.

Tuy nhiên, khi Henry xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng, biết đâu huấn luyện viên Redknapp lại đổi ý bởi anh hoàn toàn có thể là giải pháp ngắn hạn cho vấn đề hiện tại của QPR với khả năng ghi bàn thiên bẩm của mình.

Monaco

Henry (phải) trong màu áo AS Monaco. Ảnh: Internet

Đây có thể sẽ là một sự trở về đây cảm xúc. Henry đã từng chơi cho Monaco từ năm 1994 đến 1999, trước khi anh chuyển đến Juventus. Trong mùa giải này, sau khi mất Radamel Falcao và James Rodriguez, Monaco đang thi đấu hết sức vất vả ở mùa giải này và Henry hoàn toàn có thể là cứu cánh cho đội bóng này.

Crystal Palace

Crystal Palace cũng là một đội bóng thành London khác đang cần củng cố lại hàng công. Hiện tại bộ ba tiền đạo của đội bóng này là Fraizer Campbell, Dwight Gayle và Marouane Chamakh đều đang ít nhiều thể hiện được mình nhưng họ vẫn thiếu đi đẳng cấp của một tay săn bàn thực thụ. Bên cạnh đó, Henry nhiều khả năng cũng đang mong muốn quay trở lại London. Bởi vậy việc tiền đạo người Pháp khoác áo Crystal Palace trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể.

The A-League

Được thành lập năm 2005, A-League đang bước qua mùa giải thứ 10 và đang ngày càng phát triển. Mới đây, đội bóng Western Sydney Wanderers đến từ A-League đã giành được chức vô địch Asian Champions League. Điều này cho thấy chất lượng của giải đấu này đang không ngừng được tăng lên. Bên cạnh đó, A-League cũng đã thu hút được không ít danh thủ một thời đến thi đấu như Dwight Yorke, Robbie Fowler, David Villa và Alessandro Del Piero. Vì vậy, không có gì bất ngờ nếu Thierry Henry chuyển đến Úc thi đấu trong thời gian tới.
Cảnh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục