5 'báu vật' vừa vô địch giải U18 của Man United

09:06 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnKhi đội một Man United đang gây thất vọng lớn, thì đội U18 của họ lại gây ấn tượng với ngôi vô địch.

Habeeb Ogunneye

Mới 18 tuổi, Ogunneye đã chia sức cho đội U18 và U21 trong mùa giải này, đồng thời có được bước đột phá lên đội một trong những tuần gần đây, nhiều lần ngồi dự bị cho đội bóng của Ten Hag.

5 'báu vật' vừa vô địch giải U18 của Man United - Bóng Đá

 Ogunneye là hậu vệ toàn diện.

Hậu vệ phải sinh ra ở London này cũng là thành viên của đội trẻ Anh. Anh có sự kết hợp tốt giữa tốc độ, nhãn quan, khả năng tạt bóng để trở nên nguy hiểm khi tham gia tấn công. Khi xem xét những khó khăn của Man United ở vị trí hậu vệ phải, sẽ không lâu để Ogunneye có trận ra mắt đội một.

Ethan Wheatley

Tiền đạo sinh ra ở Manchester hứa hẹn là ngôi sao đột phá tiếp theo của Quỷ đỏ. Ten Hag trao cho Wheatley trận ra mắt trong trận thắng 4-2 tại Premier League trước Sheffield United vào cuối tháng 4, dù anh ấy chỉ vào sân thay người ở phút 90 cho Rasmus Hojlund.

Wheatley hội tụ đủ những tố chất để giúp anh trở thành một chân săn bàn hàng đầu, với kỹ thuật, khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân và không chiến. Với tiềm năng to lớn của mình, cầu thủ 18 tuổi này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong mùa giải tới, dù ở Man United hay được đem cho mượn.

Shea Lacey

Shea Lacey đã có bước tiến lớn trong thời gian qua. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United vào tháng 4, và trước đó đã được coi là viên ngọc quý của đội học viện.

5 'báu vật' vừa vô địch giải U18 của Man United - Bóng Đá

 Shea Lacey đầy tiềm năng.

Được trời phú cho kỹ thuật, khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời, tốc độ tốt, tầm nhìn hơn người, Lacey là mẫu cầu thủ chạy cánh đầy nguy hiểm và sẽ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không thể ngồi yên khi có bóng trong chân.

Finley McAllister

McAllister là đội trưởng và động lực đằng sau thành công của đội U18 mùa này, ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh mạnh mẽ, khôn ngoan, trưởng thành trước tuổi và cũng làm tốt khi có bóng trong chân.

Man United đã thiếu kỷ luật, sự quyết đoán và khát khao ở hàng tiền vệ trong nhiều năm. Giờ đây, với McAllister - cả về mặt kỹ thuật lẫn tư cách là một thủ lĩnh - họ có vẻ như đã tìm ra mảnh ghép hoàn hảo để lấp đầy khoảng trống trong đội hình.

Harry Amass

Amass gia nhập Man United từ Watford vào mùa hè năm ngoái khi đã ngồi dự bị tại The Hornets ở độ tuổi 15. Mới 17 tuổi, Amass là một hậu vệ trái toàn diện. Anh không chỉ có khả năng phòng ngự xuất sắc, bắt chết nhiều cầu thủ chạy cánh ở cấp độ trẻ mùa này, mà còn xuất sắc khi kéo bóng để thực hiện những cú tạt chuẩn xác. Amass đã lọt vào mắt xanh của Ten Hag và đã tập luyện cùng đội một trong suốt năm 2024.

Tình hình hậu vệ trái hiện tại của Man United đang ở mức đáng báo động. Họ cần bổ sung thêm tân binh ở vị trí này, tuy nhiên dưới thời INEOS, Amass có thể được sử dụng trong mùa giải tới, để cạnh tranh với Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Minh Tuấn | 08:08 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục