5 bản hợp đồng thành công nhất Chelsea trong kỉ nguyên của Roman Abramovich

21:38 Chủ nhật 07/07/2013

Kể từ khi vị tỉ phú Roman Abramovich đến Stamford Bridge, Chelsea đã lột xác trở thành đội bóng hàng đầu châu Âu. Cùng điểm lại 5 bản hợp đồng thành công nhất của The Blues trong kỉ nguyên vị chủ tịch người Nga này.

5. Claude Makelele: Makelele từng là tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Kể từ khi rời Real để đến Chelsea năm 2003, 'bức tường thép' này đã có danh hiệu vô địch Premier League, FA Cup cùng 2 League Cup.


4. Ashley Cole: Chelsea có lí khi cướp Cole từ đại kình địch Arsenal. Cole luôn là hậu vệ trái hàng đầu thế giới nhiều năm qua và là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình The Blues.

3. Didier Drogba: Chelsea chi ra 24 triệu bảng để đưa Drogba về Stamford Bridge từ Marseille và chân sút người Bờ Biển Ngà đã cho thấy mình xứng đáng với từng đồng tiền mà họ bỏ ra. Drogba xứng đáng là huyền thoại của Chelsea khi ghi hơn 150 bàn thắng và là cầu thủ chủ lực đem về ngôi vô địch Champions League cho CLB.

2. Juan Mata: Chỉ 2 năm ở Stamford Bridge, Mata đã nhanh chóng giành giải thưởng Cầu thủ Chelsea của năm và là một trong những tiền vệ số 1 tại Premier League. 16 bàn thắng, 20 đường chuyền thành bàn mà tiền vệ người Tây Ban Nha làm được mùa vừa qua là con số quá thuyết phục.

1. Petr Cech: Cech luôn giữ được sự xuất sắc, ổn định trong suốt thời gian qua, giúp Chelsea không hề phải lo lắng về vị trí nơi khung gỗ. Thành công của Chelsea từ giải quốc nội cho đến đấu trường châu Âu luôn gắn liên với cái tên Petr Cech.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục