4h00 ngày 18/11, Real Madrid vs Athletic Bilbao: Thánh ca tại Bernabeu

14:39 Thứ bảy 17/11/2012

Santigao Bernabeu càng lúc càng trở thành một căn cứ địa bất khả xâm phạm của Real Madrid tại La Liga gần một năm qua. Bất cứ khi nào chơi trên sân nhà, đoàn quân của Mourinho chắc chắn không thất bại. Với lợi thế lớn lao về mặt tâm lý này thì không có gì để các cầu thủ áo trắng phải lo lắng bước ra sân. Dù rạng sáng mai có là Athletic Bilbao thì cũng không phải là một ngoại lệ.

Sau trận thua Barcelona với tỉ số 3-1 vào cuối năm ngoái cho đến nay, Real Madrid chưa hề thất bại tại sân nhà trong khuôn khổ La Liga. Trải qua 17 trận đấu ấy mới thấy được sức ảnh hưởng của yếu tố sân nhà lên kết quả cả đội bóng thủ đô. Đó là chưa kể sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đội bóng áo trắng. Và có lẽ trong trận đấu rạng sáng mai với Athletic Bilbao, kết quả cũng khó có thể thay đổi.

Real Madrid. Ảnh: Getty

Chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, Real Madrid sẽ có sự phục vụ trở lại của siêu tiền đạo Ronaldo và mẫu tiền vệ Mesut Ozil. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải bỏ lỡ hiệp hai với Levante sau khi bị rách mí mắt. Đội hình trong buổi tập hôm nay của Real Madrid có sự trở lại của Sami Khedira và Karim Benzema. Khả năng cả hai cầu thủ này ra sân cùng nhau chưa thể khẳng định. Cơ hội dành cho Benzema nhiều hơn bởi Higuain đang chấn thương, anh chỉ sẽ phải cạnh tranh cùng Callejon.

Đội bóng xứ Basque đang có một thành tích rất đáng thất vọng mỗi khi thi đấu trên sân khách. Từ giữa tháng Hai cho tới nay đoàn quân của HLV Bielsa chỉ mới thắng có 2/14 trận thi đấu xa nhà trong khuôn khổ La Liga. Tai hại thay khi đối thủ sắp tới của họ là chơi cực tốt nếu so với điểm yếu cố hữu mà Athletic Bilbao đang có. Đội khách cũng sẽ không có nốt sự phục vụ của bộ đôi Ander Herrera và Oscar de Marcos.

Thắng trận luôn là điều bắt buộc đối với Real Madrid trong thời điểm này bởi khoảng cách của họ và đội đầu bảng Barca không thể để nới rộng thêm. Cú thoát hiểm ngoạn mục trên sân Levante là sự cảnh báo mới nhất cho thầy trò Mourinho. Tuy nhiên, trong trận đấu trên thánh địa Bernabeu này thì một chiến thắng không phải là khó đối với Ronaldo và đồng đội. Bài ca chiến thắng sẽ tiếp tục vang lên trên mảnh đất Bernabeu bất tử.

* Dự đoán: 2 - 0

* Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao, Khedira, AlonsoDi Maria, Ozil, Ronaldo, Benzema.

Athletic Bilbao: IraizozIraola, San Jose, Amorebieta, Aurtenetxe, Gurpegui, Iturraspe, Susaeta, Muniain, Gomez, Aduriz.

* Lịch thi đấu La Liga Vòng 12

17/11/2012
22h00: Osasuna - Málaga

18/11/12
00h00: Valencia - Espanyol
02h00: Barcelona - Real Zaragoza
04h00: Real Madrid - Athletic Club
18h00: Deportivo - Levante
22h00: Celta de Vigo - Mallorca
23h50: Getafe - Real Valladolid

19/11/12
01h45: Granada - Atlético Madrid
03h30: Sevilla - Real Betis

20/11/12
03h30: Real Sociedad - Rayo Vallecano

Linhnhe | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục