48 giờ tới, Liverpool sẽ có tân binh thứ 3

08:52 Thứ hai 09/06/2014

Theo tờ báo Estadio Deportivo (có trụ sở ở Sevilla), Liverpool đã hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alberto Moreno của Sevilla.

Liverpool đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi có được Lambert, Emre Can, họ đang tiến rất gần tới tân binh thứ 3, đó là hậu vệ cánh trái Alberto Moreno của Sevilla.

Moreno, tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá TBN

Theo tờ Estadio Deportivo (có trụ sở ở Sevilla), trong tuần qua, đại diện của Liverpool và Sevilla đã tiến hành đàm phán về thương vụ này. Cuối cùng hai bên đã đi đến thống nhất.

Theo đó, Sevilla đồng ý để “báu vật” này chuyển tới khoác áo Liverpool với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro cộng thêm điều khoản khác phụ thuộc vào thành tích của cầu thủ này ở Anfield.

Cũng theo tiết lộ của Estadio Deportivo, Alberto Moreno sẽ ký hợp đồng 5 năm với Liverpool. Thương vụ này có thể hoàn tất vào thứ 3 tới.

Alberto Moreno là phát hiện của La Liga mùa giải vừa qua. Anh đã được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Tây Ban Nha dự World Cup nhưng cuối cùng, hậu vệ này đã bị HLV Del Bosque gạch tên khỏi danh sách chính thức.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục