48 giờ Mbappe ở Thụy Điển: Tiết lộ tiêu chuẩn chọn phụ nữ dự tiệc tùng

10:18 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe bị cáo buộc hiếp dâm sau chuyến đi bí mật đến Thụy Điển, chỉ kéo dài 2 ngày.

Ngôi sao bóng đá này đã tiệc tùng tại một hộp đêm sang trọng, nơi những người bạn có tên trong danh sách khách mời được cho là đã phải bỏ điện thoại vào phong bì khi dự tiệc. Tờ báo Thụy Điển Expressen tuyên bố anh đã đến nhà hàng Chez Jolie và hộp đêm V, tổ chức "các bữa tiệc riêng tư độc quyền" tại đó. Cùng với cầu thủ Bayer Leverkusen Nordi Mukiele, ngôi sao của Real Madrid dường như đã dành cả đêm thứ Tư và thứ Năm tại V.

Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Julia Franzen, 34 tuổi, cho biết cô đã từng đến những bữa tiệc tương tự khác với Mbappe, tiết lộ cách cô bị buộc phải cất điện thoại vào hộp. Cô nói với hãng tin Thụy Điển rằng chỉ những phụ nữ "có ngoại hình đẹp và tính cách tốt" mới có thể giành được một suất trong danh sách khách mời.

Julia cho biết mình từng là khách của Mbappe.

Khoảng 30 người đã được mời tham gia bữa tiệc của Mbappe ở Thụy Điển, hầu hết là phụ nữ. Câu lạc bộ hạng sang V cho biết trên trang web của mình: "Bạn sẽ thấy mình được bao quanh bởi những người nổi tiếng, những người đàn ông và phụ nữ giàu có, và những cô gái trẻ tuyệt đẹp ăn mặc xa hoa. Tất nhiên, đồ uống rất đắt, nhưng ngoài việc trả tiền cho đồ uống, bạn không thể mua vé vào đây. Bạn cần phải đợi đến lượt mình trong danh sách khách mời độc quyền."

Chuyến đi ngắn ngủi của Mbappe đến thủ đô Thụy Điển nhằm mục đích "sạc lại năng lượng" sau khởi đầu mùa giải căng thẳng với Real Madrid, anh không chơi được như kỳ vọng khi họ bị tuột lại so với Barcelona, Le Parisien đưa tin. Sau khi đến nơi vào thứ Ba tuần trước bằng máy bay riêng, Mbappe và nhóm bạn đã nghỉ tại khách sạn Bank sang trọng. Anh đã dùng bữa tối tại nhà hàng đắt tiền Chez Jolie, có những bức ảnh chụp anh đội mũ và đeo khẩu trang bên ngoài nhà hàng cùng bạn bè. Những bức ảnh khác trong chuyến đi cho thấy anh cố gắng rời khỏi khách sạn một cách kín đáo, đội mũ và trùm đầu.

Mbappe đang vướng vào bê bối lớn.

Tờ báo Thụy Điển Aftonbladet đầu tiên đưa tin rằng tiền đạo người Pháp đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc lạm dụng tình dục. Theo TV4, nạn nhân đã tìm kiếm sự trợ giúp y tế tại một bệnh viện Thụy Điển dành cho nạn nhân bị hiếp dâm. Không có thông tin chi tiết cụ thể nào về những cáo buộc chống lại anh.

Mbappe đã phản pháo dữ dội các bài báo này, gọi chúng là "tin giả" trên X. Nhưng luật sư của anh, Marie-Alix Canu-Bernard sau đó đã nói với BFMTV của Pháp rằng sau 2 ngày, anh đã được thông báo về cuộc điều tra đang diễn ra. Đài phát thanh Pháp RMC cho biết những người thân cận của Mbappe "vẫn bình tĩnh" bất chấp những cáo buộc.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:18 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục