4/5 tân binh của Man Utd bị chỉ trích

00:10 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Daily Mail, cựu cầu thủ Graeme Souness đã đưa ra nhận định về tình hình xoay quanh Manchester United.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi tiêu hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và tổng cộng thì HLV Erik Ten Hag có cho mình sự phục vụ của 5 tân binh, bao gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Manuel Ugarte.

Trao đổi về những bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích 4/5 cái tên trong số đó. Souness khẳng định, họ không thể giúp Man Utd cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Dựa trên bằng chứng từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, các cầu thủ mà họ đã ký hợp đồng vào mùa Hè này – Joshua Zirkzee, Manuel Ugarte, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui – sẽ không giúp Man United cạnh tranh được hai danh hiệu lớn."

Souness không đánh giá cao các tân binh của Man Utd.

“Chúng ta chưa thấy người thứ năm, Leny Yoro, vì cậu ấy đã dính chấn thương trước mùa giải. Cuôi tuần này, Man Utd tiếp đón Brentford, một trong những đội "nhược tiểu" nhưng lại hơn họ ba bậc trên bảng xếp hạng. Thậm chí, trận đấu này còn rất nguy hiểm đối với Man Utd hiện tại."

Kể từ khi ghi bàn vào lưới Fulham, Zirkzee cho đến nay vẫn chưa "nổ súng" thêm một lần nào dưới màu áo Man Utd. Trong khi đó, De Ligt chưa tìm thấy sự ổn định, còn Ugarte thậm chí còn không có được một suất đá chính. Dù vậy, công bằng mà nói thì Mazraoui đã thể hiện rất tốt bên hành lang cánh phải và có thể được xem là một bản hợp đồng hứa hẹn của Quỷ đỏ.

Huỳnh Trung Phong | 00:10 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục