40 triệu bảng cho Jack Wilshere

12:15 Thứ bảy 20/06/2015

Man City tiếp tục gây náo loạn thị trường chuyển nhượng Anh khi sẵn sàng đặt giá 40 triệu bảng hỏi mua Jack Wilshere của Arsenal.

Sau thất bại toàn diện ở mùa giải trước, Man City đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh.

Trong mùa hè này, The Citizens đã 2 lần trả giá với mức giá cao nhất lên đến 40 triệu bảng cho Raheem Sterling của Liverpool nhưng chưa thành công. Không dừng lại ở đó, đội chủ sân Etihad tiếp tục gây sốc khi đặt mức giá tương tự cho một ngôi sao trẻ người Anh khác - Jack Wilshere.

Theo tin độc quyền của Daily Star, sau khi gặp khó khăn trong thương vụ “bom tấn” với Paul Pogba, Man City đã chuyển hẳn mục tiêu sang Wilshere.

Giống vụ Sterling, Man City không tiếc tiền chiêu mộ tiền vệ trung tâm của Arsenal. Ngoài khoản phí chuyển nhượng 40 triệu bảng, đội bóng áo xanh sẵn sàng trả cho Wilshere 150 nghìn bảng mỗi tuần để thuyết phục cầu thủ 23 tuổi này về với Etihad.

Lợi thế cho Man City ở thương vụ này là Arsenal đang xem xét khả năng bán Wilshere vì đóng góp ít ỏi của cầu thủ này trong thời gian qua.

Dù được đánh giá rất cao nhưng Wilshere thường xuyên làm bạn với giường bệnh hơn là ra sân đấu. Ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Anh chỉ có 14 lần ra sân ở Premier League (23 lần trên tất cả các mặt trận) và ghi được 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, vấn đề lớn với The Citizens là Wilshere chưa bao giờ muốn rời Arsenal. Wilshere từng tuyên bố anh sẽ ở lại Emirates cho đến khi nào Pháo thủ không cần anh nữa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục