4 yêu cầu của Solskjaer là chìa khóa chiến thắng cho Man Utd

15:25 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyến làm khách của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đến Tottenham vào đêm nay sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Vị HLV người Na Uy đang chiến đấu để giành lấy chiếc ghế của mình sau những trận đấu thất vọng thời gian qua. Solskjaer vẫn đang tại vị sau thất bại ê chề 0-5 trước đại kình địch Liverpool tuần trước, nhưng ông hiểu rõ, một sự cố tương tự trong vài trận đấu tới sẽ là dấu chấm hết cho tất cả.

4 yêu cầu của Solskjaer là chìa khóa chiến thắng cho Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer đang chịu áp lực lớn.

Nhưng rõ ràng, Solskjaer vẫn rất kiên định và tự tin với những gì mình đang làm với tuyên bố: "18 năm của tôi tại Man Utd sẽ không được xác định trong vài tuần này. Tôi sẽ không để một quãng thời gian như thế này định nghĩa bản thân mình."

Và Solskjaer đã thúc giục các cầu thủ của mình chiến đấu với thông điệp rõ ràng trong buổi họp báo ngày thứ Sáu: "Khi bạn gặp những lời chỉ trích, bạn phải bước vào chiến hào với các đồng đội của mình. Bất cứ điều gì câu lạc bộ này đã trải qua trước đây, luôn được vượt qua bằng lòng dũng cảm, sự đồng lòng, sự tự tin, gắn bó với nhau và đội bóng này đã làm được những điều đó."

Những lời nói của Solskjaer rất sâu sắc, nêu bật những gì Man Utd còn thiếu vào cuối tuần trước. Và trên thực tế, chúng đã bị thiếu trong phần lớn mùa giải sau khởi đầu đầy hứa hẹn của họ. Không thể phủ nhận, những hạn chế về mặt chiến thuật của Solskjaer là một phần khiến Man Utd trở nên yếu kém. Nhưng những cầu thủ kém hiệu quả, kém sức sống của Quỷ đỏ cần phải nhìn lại mình.

4 yêu cầu của Solskjaer là chìa khóa chiến thắng cho Man Utd - Bóng Đá

 Tập thể toàn sao của Man Utd.

Trong khi Solskjaer chịu muôn vàn áp lực, các cầu thủ Man Utd lại không bị bất kỳ lời chỉ trích nào trước màn trình diễn tồi tệ của họ trước Liverpool. Phải đặt ra vấn đề: bất kể chiến thuật của Solskjaer vào tuần trước đúng hay sai, nhưng có cầu thủ nào của Man Utd tự tin nói rằng họ đã chơi tốt?

Những gì đội chủ sân Old Trafford đón nhận thời gian qua không phải là lỗi của riêng HLV, mà các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm, đặc biệt là đối với một đội bóng đầy những siêu sao cá nhân như Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba. Lúc này, khi Man Utd gặp khó, đã đến lúc họ, và những người khác, đứng lên và khẳng định bản thân.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Quỷ đỏ, Wayne Rooney, có lẽ đã tóm tắt một phần vấn đề nơi đội bóng cũ với tuyên bố: "Phần lớn trách nhiệm thuộc về các cầu thủ. Họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, những tuyển thủ quốc gia và là thành viên của một CLB lớn như Man Utd. Họ cần phải biết tổn thương, cần phải hiểu được cảm giác thua trận.

(Theo The Mirror)

Ole nhận xét về Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 14:27 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục