4 thương vụ Man Utd có thể công bố ngay trong ngày 1/7

06:28 Thứ năm 01/07/2021 | 5

TinTheThao.com.vnNgay trong hôm nay, Man Utd có thể chính thức công bố 4 thương vụ, báo hiệu cho một kỳ chuyển nhượng mùa Hè vô cùng sôi động.

1. Tom Heaton đến

Tom Heaton dự kiến sẽ chính thức gia nhập Man Utd vào ngày 1/7. Hợp đồng của Heaton với Aston Villa sẽ hết hạn vào đêm 30 tháng 6 (giờ địa phương). Anh cũng đã nói lời chia tay với câu lạc bộ sau khi nhận thông báo chia tay Villa Park theo dạng chuyển nhượng tự do.

4 thương vụ Man Utd có thể công bố ngay trong ngày 1/7 - Bóng Đá

 Tom Heaton là bổ sung chất lượng cho Man Utd.

Heaton sẽ là thủ môn số ba của Man Utd, và thậm chí, vai trò của anh sẽ tăng lên số hai, nếu David de Gea hoặc Dean Henderson ra đi. Heaton, 35 tuổi, sẽ ký hợp đồng có thời hạn hai năm, đến năm 2023 với tùy chọn thêm một mùa giải tại Old Trafford. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano thông báo rằng anh đã hoàn tất quá trình y tế của mình.

Thỏa thuận này gần như đã hoàn tất trong tháng qua và chỉ còn chờ đợi ngày 1 tháng 7 để Man Utd đưa ra thông báo chính thức.

2. Quyết định của Juan Mata

Hợp đồng của Juan Mata tại Man Utd sẽ chính thức hết hạn vào đêm 30 tháng 6 (giờ địa phương). Trên lý thuyết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không còn là người của Quỷ đỏ, và anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình.

Tờ MEN đưa tin, ưu tiên của Mata là ở lại Old Trafford. Tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng anh sẽ được đề nghị một hợp đồng một năm với mức lương giảm đi nếu muốn gắn bó với Man Utd.

Mata đã không thi đấu nhiều trong mùa giải trước và anh phải chấp nhận điều này khi ở lại, hoặc cân nhắc việc ra đi, để có thể được đá chính ở những nơi khác. Dù sao thì một thông báo về tương lai của Mata có thể được đưa ra vào ngày 1 tháng 7.

3. Jadon Sancho

4 thương vụ Man Utd có thể công bố ngay trong ngày 1/7 - Bóng Đá

 Sancho rồi cũng đến Man Utd.

Thương vụ dài kỳ mang tên Sancho của Man Utd cuối cùng đã xong xuôi. Có thể khẳng định, Quỷ đỏ đã hoàn tất thương vụ này, và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để đưa ra thông báo chính thức. Tờ BILD cho biết một thông báo có thể được đưa ra vào ngày 1 tháng 7. Mức phí chuyển nhượng được ấn định là 72 triệu bảng. Fabrizio Romano thậm chí đã tweet 'Here We Go' ở thương vụ này. Tờ Athletic thậm chí còn hé lộ Sancho sẽ khoác áo số 7 huyền thoại tại Old Trafford.

4. Quyết định của Lee Grant 

Một cầu thủ khác có thể được gia hạn một năm tại Old Trafford là thủ môn kỳ cựu Lee Grant. Hợp đồng của Grant sẽ hết hạn vào nửa đêm giống như Juan Mata, và Man Utd đang thảo luận với cựu thủ môn của Stoke.

Ngay cả với sự xuất hiện của Tom Heaton, Lee Grant vẫn có thể có một vai trò nào đó tại Old Trafford. Điều này sẽ xảy ra nếu một trong hai De Gea hoặc Henderson ra đi. Về bản chất, Grant đơn giản là sẽ ở lại và giữ vị trí của mình như sự lựa chọn thứ ba.

(Theo UnitedInfocus)

Solsa nhận định về mùa giải của Man Utd

 
Minh Tuấn | 05:30 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục