4 ngôi sao Copa America trong tầm ngắm Arsenal: Ronaldinho mới

11:46 Thứ bảy 29/06/2024 | 3

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang ấp ủ kế hoạch chuyển nhượng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè này và kỳ Copa America sẽ là cơ hội lớn để họ đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Willian Pacho

Việc bổ sung hậu vệ trái không phải mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này, tuy nhiên nếu muốn xem xét một lựa chọn chất lượng, giàu tiềm năng, Pacho có thể là cái tên Pháo thủ tìm kiếm.

Pacho đang chơi ấn tượng.



Cầu thủ 22 tuổi đã có 11 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ecuador sau khi không chơi 1 phút nào tại World Cup 2022. Anh hiện đang chơi cho Eintracht Frankfurt và góp mặt trong hầu hết các trận đấu ở mùa giải vừa qua.

Pacho được biết đến như một mẫu hậu vệ giỏi phán đoán tình huống và tranh chấp. Anh được so sánh với Evan N'Dicka, ngôi sao từng lọt vào tầm ngắm Arsenal trước khi gia nhập AS Roma.

Jhon Lucumi

Cầu thủ 25 tuổi người Colombia gia nhập Bologna vào năm 2022 sau 4 mùa giải ở Genk.

Trong khi người đồng đội của Lucumi, Riccardo Calafiori gây ấn tượng mạnh mẽ tại kỳ EURO 2024, cá nhân anh cũng để lại dấu ấn không hề nhỏ ở Copa America.

Lucumi được biết đến bởi sự lạnh lùng, bình tĩnh và khả năng cầm bóng ấn tượng. Mùa giải vừa qua, anh sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất trong số các trung vệ tại Serie A (93%), nhờ đó Bologna không gặp nhiều khó khăn trong khâu luân chuyển bóng nơi phần sân nhà.

Xét trên khía cạnh phòng ngự, anh cũng gây ấn tượng bởi khả năng 1 vs 1 và tốc độ ấn tượng trong các tình huống phải lui về thu hồi bóng. Nhìn chung, anh tỏ ra khá phù hợp với vai trò trung vệ trong hệ thống của Mikel Arteta.

Ismael Kone

Kone đã trở thành trụ cột cho đội tuyển quốc gia Canada và có 22 lần khoác áo đội tuyển trước khi giải đấu này bắt đầu.

Cầu thủ 22 tuổi này hiện đang chơi cho Watford ở Championship và thể hiện được sự chắc chắn cần thiết. Không những thế anh còn cho thấy khả năng kiểm soát bóng tốt. Ở độ tuổi của mình, anh vẫn còn có thể phát triển hơn nữa.

Yaser Asprilla

Asprilla là một cầu thủ kiến ​​tạo lối chơi lanh lợi, có khả năng tạo ra sự đột biến ở hai hành lang cánh hoặc từ vị trí số 10. Sở hữu cái chân trái ''cực ngoan'', ngôi sao thuộc biên chế Watford luôn có xu hướng thực hiện những pha bóng đòi hỏi kỹ thuật nhưng vẫn đảm bảo được sự hiệu quả do vậy, Asprilla thường được so sánh với huyền thoại Ronaldinho.

Tài năng trẻ của Watford được nhiều CLB nhắm đến.

Được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Watford mùa trước, Asprilla đã lọt vào mắt xanh một số đội bóng lớn và anh có cơ hội tuyệt vời để thể hiện khả năng của mình với nhiều khán giả hơn vào mùa hè này.

Trong bối cảnh Arsenal cần tìm kiếm phương án chia lửa cho Bukayo Saka, họ sẽ cần quan sát kỹ màn trình diễn những ngôi sao như Asprilla để có được một thương vụ với mức giá hợp lý.

Lê Trường Sơn | 11:46 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục