4 mục tiêu của Modric cùng Real mùa tới

12:05 Thứ sáu 28/06/2024

Real Madrid sẽ có đội trưởng mới vào mùa giải tới khi Luka Modric sẽ tiếp quản chiếc băng đội trưởng từ Nacho Fernandez.

Tiền vệ kỳ cựu 38 tuổi này đã ở Real Madrid được 12 năm và đã khắc tên mình vào lịch sử của câu lạc bộ như là một trong những huyền thoại lớn nhất đội bóng. Và hiện tại, anh vẫn nỗ lực cống hiến quãng thời gian cuối sự nghiệp cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Chuyển tới Real vào năm 2012 từ câu lạc bộ Tottenham Hotspur, Modric đã luôn là một cái tên không thể thiếu nơi tuyến giữa qua các đời huấn luyện viên khác nhau, và đạt được những thành tựu to lớn. Nhưng với anh câu chuyện kể trên vẫn chưa dừng lại.

Sau đây là 4 mục tiêu mà Modric muốn hoàn thành với chiếc băng đội trưởng trên tay.

1. Cầu thủ Real giành nhiều danh hiệu nhất

Mục tiêu đầu tiên và có lẽ là lớn nhất mà Modric nghĩ đến khi bước vào chiến dịch 2024/25 là trở thành cầu thủ Real có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Đây là một cột mốc mà có lẽ đội trưởng của đội tuyển Croatia sẽ dễ dàng đạt được.

Modric từ lâu đã là huyền thoại của Real.

Sau khi giành được 3 chiếc cúp ở mùa giải trước, Modric đã nâng tổng số danh hiệu mà mình có được cùng Los Blancos lên con số 26, nhiều nhất trong lịch sử, nhưng vẫn phải chia sẻ kỷ lục đó với chính Nacho. Chỉ một chiếc cúp nữa thôi, tiền vệ sinh năm 1985 sẽ độc chiếm vị trí số 1.

Tất nhiên với thực lực hiện tại của "Kền kền trắng", Luka Modric có cơ hội lớn hoàn thành mục tiêu đó ngay vào ngày 14 tháng Tám tới bằng trận đối đầu với Atalanta ở Siêu cúp châu Âu. Ngoài ra còn có những giải đấu dễ dàng khác là FIFA Club World Cup và FIFA Intercontinental Cup.

2. Giành chiến thắng ở cả 7 giải đấu

Chiến dịch 2024/25 của Real sẽ chứng kiến đội bóng do huấn luyện viên Carlo Ancelotti chinh chiến trên 7 đấu trường, bao gồm La Liga, Champions League, Copa del Rey, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, và FIFA Intercontinental Cup.

Mục tiêu trong mùa giải tới và có lẽ cũng là mùa giải cuối cùng mà Modric khoác lên mình chiếc áo trắng huyền thoại chắc chắn là giành danh hiệu ở cả 7 giải đấu kể trên. Tất nhiên, đây là một mục tiêu không dễ để anh và các đồng đội hiện thực hoá.

3. Vô địch Champions League lần thứ bảy

3 cầu thủ từng giành 6 Champions League như Modric.

Một mục tiêu khác của cựu tiền vệ Tottenham khi bước vào mùa giải 2024/25 là trở thành cầu thủ dầu tiên giành được 7 chức vô địch Champions League. Hiện tại, anh đang chia sẻ kỷ lục 6 chiếc "cúp tai voi" cùng Dani Carvajal, Nacho Fernandez và Toni Kroos.

4. Vượt qua kỷ lục của Ferenc Puskas

Mục tiêu cuối cùng mà Modric hướng tới ở mùa giải 2024/25 mà chắc chắn phải hoàn thành là trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất chơi cho Real Madrid. Hiện tại, kỷ lục này đang được nắm giữ bởi huyền thoại Ferenc Puskas, người chơi trận cuối của Los Blancos khi đã 39 tuổi 36 ngày. Modric có thể vượt qua thành tích của cố huyền thoại người Hungary sau ngày 17 tháng 10.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Văn Thịnh | 12:05 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục