4 lý do tin rằng CAHN sẽ giành chiến thắng trước Lion City

08:38 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnCAHN có nhiều lý do để tin tưởng vào việc đánh bại Lion City tại lượt trận thứ 2 Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/2025.

Vào lúc 19h30 hôm nay, ngày 26/09, đoàn quân của HLV Alexandre Polking sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại Cúp các CLB ĐNÁ bằng cuộc tiếp đón Lion City. Sau khởi đầu ấn tượng với việc giành trọn 3 điểm trước Buriram United, CAHN đang rất tự tin hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Dưới đây là những cơ sở để tin rằng, đại diện Việt Nam sẽ ca khúc khải hoàn ở màn đọ sức tới.

1. Cú hích từ trận thắng Buriram

Ở lượt đấu thứ nhất, dù phải tiếp đón nhà ĐKVĐ Thai League – Buriram United, đoàn quân của HLV Alexandre Polking đã chơi ấn tượng. Bằng chiến thuật hợp lý, đội chủ sân Hàng Đẫy xuất sắc quật ngã đối thủ với các bàn thắng của Phan Văn Đức cùng Alan. Điều này tạo ra cú hích lớn để CAHN vững tin tại đấu trường ĐNÁ.

HLV Lion City cũng thừa nhận sức mạnh của CAHN trong buổi họp báo trước trận. Chiến lược gia Aleksandar Rankovic đánh giá: "CAHN là một đối thủ mạnh so với các đội bóng còn lại trong bảng. Họ có lối đá trực diện, triển khai bóng từ sân nhà rất tốt và nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi lại phải đá sân khách nên trận tới sẽ rất khó khăn. Về cơ bản, thời tiết Hà Nội khá tương đồng với Singapore. Thời tiết không phải là vấn đề."

Chiến thắng trước Buriram giúp CAHN vững tin tại đấu trường Cúp các CLB ĐNÁ.

2. Dàn cầu thủ chất lượng

CAHN đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng vào loại hàng đầu V.League. Bên cạnh những tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh hay Giáp Tuấn Dương, đội bóng ngành công an đã bổ sung nhiều cái tên chất lượng khác có thể kể đến như Jason Quang Vinh Pendant, Nguyễn Đình Bắc, Leo Artur…

Với nhân sự đồng đều ở mọi vị trí, chắc chắn HLV Alexandre Polking luôn hướng tới chiến thắng ở mọi trận đấu. Điều quan trọng là việc ông phải tiếp tục tìm cách kết nối dàn sao của CAHN lại với nhau. Điều này chưa được thể hiện ở 2 màn đọ sức gần đây tại đấu trường quốc nội.

CAHN đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng.

3. Lợi thế sân nhà

Trận thứ 2 liên tiếp tại giải đấu được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy là một lợi thế lớn cho Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội. Trong bối cảnh giải VĐQG đã chính thức diễn ra, việc không phải di chuyển xa giúp CAHN tiết kiệm nhiều sức lực để hy vọng đạt phong độ tốt nhất trước khi bước vào trận đấu. Đây chính là cơ hội tốt để đại diện Việt Nam giành trọn 3 điểm.

4. Lấy lại khí thế sau chuỗi trận khó khăn tại V.League

Dù khởi đầu suôn sẻ ở Cúp các CLB ĐNÁ, nhưng tại V.League, đoàn quân của HLV Alexandre Polking đang gây thất vọng lớn khi chỉ có 1 điểm sau 2 trận. Mới đây nhất, họ đã thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa. Hơn lúc nào hết, đội bóng ngành công an cần một chiến thắng để cắt chuỗi kết quả không tốt, lấy lại khí thế để trở lại đấu trường quốc nội. Vì vậy, họ sẽ thi đấu hết mình trước Lion City ở màn đọ sức tới

Danh Nguyễn | 08:38 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục