4 lý do Real Madrid không nên đưa Jose Mourinho trở lại dẫn dắt CLB

10:28 Thứ bảy 09/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha được đồn đoán sẽ trở lại Madrid thay thế HLV Solari. Liệu đó có phải phương án hợp lý vào lúc này?

4. Mối quan hệ khó hàn gắn với các công thần của Real Madrid

Không chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, Jose Mourinho và các công thần của đội bóng Hoàng gia từng công khai chỉ trích nhau trên mặt báo. Sergio Ramos , Iker Casillas và Cristiano Ronaldo là những người mâu thuẫn với Người đặc biệt khi ông còn tại vị.

 - Bóng Đá

 Ramos và Mourinho mâu thuẫn với nhau.

Trong bộ ba, chỉ có duy nhất Sergio Ramos đang còn thi đấu cho Real, nhưng cầu thủ 32 tuổi này nắm giữ một thứ quyền lực to lớn trong phòng thay đồ của Los Blancos. Chắc chắn Perez sẽ rất đau đầu để hóa giải sự hiềm khích giữa Ramos và Mourinho.

3. Thành tích nghèo nàn trong những năm trở lại đây

Jose Mourinho đã chinh phục 24 danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp cầm quân, tuy nhiên phần lớn đều đến từ những năm tháng đầu tiên. Ông đã không đoạt được danh hiệu Champions League nào kể từ năm 2010. Trong khi chức vô địch quốc gia gần nhất đã là vào năm 2015. Sự an ủi duy nhất có lẽ là danh hiệu Europa League đoạt được cùng Man Utd vào năm 2017.

Đây rõ ràng là thành tích khó chấp nhận khi Mourinho luôn có đầy đủ nhân tố phục vụ cho triết lý của mình, được dẫn dắt những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo hay Paul Pogba. Real Madrid rất cần một huấn luyện viên có thể đưa họ lên một tầm cao mới, liệu Người đặc biệt có phải là cái tên ông cần?

2. Chiến thuật tiêu cực

Real Madrid là CLB luôn tự hào về thành tích vĩ đại của họ, không những vậy họ luôn giành chiến thắng với lối chơi tấn công đẹp mắt. Chính vì vậy những huyền thoại xuyên suốt lịch sử Los Blancos luôn là những ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới.

 - Bóng Đá

Chiến thuật của Mourinho quá tiêu cực. 

Jose Mourinho đã tạo dựng tên tuổi của mình trong suốt sự nghiệp như một huấn luyện viên thực dụng, luôn đặt sự chắc chắn của hàng phòng ngự lên hàng đầu. Triết lý của ông thành công tại Porto, Inter và Chelsea, tuy nhiên lại thất bại tại M.U và trước đó chính là Real Madrid.

1. Phong cách quản lý lỗi thời

Mourinho luôn muốn có được quyền lực lớn nhất để thị uy trong phòng thay đồ. Tuy nhiên bóng đá hiện đại hoạt động với quy mô khác. Phương tiện truyền thông, mạng xã họi thay đổi hầu như tất cả các khía cạnh cuộc sống của các cầu thủ, vì vậy họ khó thể chịu được sự gò bó, khuôn khổ mà Mourinho áp dụng tại CLB. Đội hình của Real Madrid sở hữu những ngôi sao cá tính hàng đầu thế giới. Nếu vẫn quản lý theo quy cũ, Người đặc biệt khó có thể khiến các cầu thủ tôn trọng.

Endo | 00:18 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục