4 đội bóng tại Premier League đấu nhau quyết liệt vì Victor Moses

15:53 Thứ sáu 30/08/2013

Theo thông tin từ Daily Star, tiền vệ của Chelsea Victor Moses được cho là chuẩn bị rời khỏi Chelsea trong những ngày cuối cùng này với một bản hợp đồng cho mượn.

Cựu cầu thủ Wigan, Victor Moses từ một tài năng được kỳ vọng tại Stamford Bridge ở mùa giải vừa qua đã bỗng chốc trở thành người thừa sau khi HLV Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt The Blues.

Victor Moses. Ảnh: Internet.

Hiện tại theo báo cáo tại Anh, đang có 4 câu lạc bộ tại Premier League sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có được tiền vệ tấn công 22 tuổi, Moses sẽ rời khỏi Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn trước ngày 02/09 tới.

Hiện nay, West Brom đang rất muốn có được sự phục vụ của Moses, HLV Steve Clarke đang rất tích cực trong việc thương lượng với Chelsea để đón tiền vệ người Nigeria về với đội bóng.

Clarke, người được cho là có một mối quan hệ rất tốt đối với Jose Mourinho cho biết: “Moses đã sẵn sàng để ra đi và anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi rất ưa thích.”

Nhưng tôi không thể tự tin khẳng định rằng sẽ có được Moses hay bất kỳ cầu thủ nào khác ở thời điểm này.”

Người ta tin rằng The Hawthorns đã có cuộc đàm phán với Victor Moses, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với các đội bóng như Southampton, Everton và Liverpool, tất cả đều đang rất quan tâm đến tiền vệ này.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục