4 đội bóng Premier League nhắm mua Khvicha Kvaratskhelia

20:36 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ 90min thì Chelsea, Man City, Man United và Newcastle United đều đã cử đội tuyển trạch đến xem Khvicha Kvaratskhelia thi đấu trong trận thua 1-3 của Georgia trước Tây Ban Nha.

Bốn đội bóng ở Premier League đã theo dõi lần đụng độ của Georgia với Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2024. Có không ít ngôi sao để các CLB chú ý, tuy nhiên, các nguồn tin xác nhận với 90min rằng Kvaratskhelia là cầu thủ được quan tâm đặc biệt nhất.

Chelsea, Man City, Man Utd and Newcastle make Khvicha Kvaratskhelia scouting trip - Bóng Đá

 Kvaratskhelia được nhiều CLB săn đón.

Cầu thủ chạy cánh này đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi bàn thắng duy nhất cho Georgia. Ở cấp CLB, Kvaratskhelia cũng đang tận hưởng một chiến dịch tốt đẹp khác với Napoli, bất chấp những khó khăn của họ khi HLV Rudi Garcia được thay thế bởi Walter Mazzarri. Cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Kvaratskhelia đã ghi được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Serie A.

Theo 90min, Napoli không có ý định để 2 tài sản quý giá nhất của mình ra đi trong cùng một năm. Nhiều khả năng tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen mới là người được mở bán vào mùa hè tới thay vì Kvaratskhelia.

Bất chấp việc Napoli muốn giữ Kvaratskhelia ở lại, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và PSG đều đã để mắt tới cầu thủ chạy cánh này, bên cạnh các câu lạc bộ từ Premier League.

Minh Tuấn | 19:38 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục