4 điều đáng chờ đợi trận ĐT Việt Nam vs Campuchia: Tấm vé vào bán kết

19:14 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

1. Bổn cũ soạn lại?

Trong 7 lần đối đầu với Campuchia từ năm 1996 ở mọi đấu trường, ĐT Việt Nam đều toàn thắng. NHM cả nước rất tin tưởng điều này sẽ được lặp lại trong trận cầu diễn ra vào ngày 19/12 tới đây. Gần nhất, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Những chiến binh Angkor ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018 với những pha lập công của Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức.

4 điều đáng chờ đợi trận ĐT Việt Nam vs Campuchia: Tấm vé vào bán kết - Bóng Đá

ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia 3-0 tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Những cái tên kể trên đang góp mặt ở giải lần này và nếu "bổn cũ soạn lại" thì ĐT Việt Nam sẽ có được tấm vé đi tiếp vào bán kết cùng đà tâm lý hưng phấn.

2. Tiến Linh khai hoả?

Nguyễn Tiến Linh là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại hành trình vòng loại World Cup 2022. Anh đã ghi tổng cộng 7 bàn. Tuy nhiên khi trở về đấu trường khu vực, chân sút sinh năm 1997 lại chưa thể hiện được nhiều.

4 điều đáng chờ đợi trận ĐT Việt Nam vs Campuchia: Tấm vé vào bán kết - Bóng Đá

Tiến Linh sẽ "mở tài khoản" tại AFF Cup 2020?

Chính từ lý do đó, NHM rất trông chờ Tiến Linh sẽ lấy lại bản năng sát thủ và ghi bàn vào lưới Campuchia. Hàng thủ của đoàn quân HLV Keisuke Honda bộc lộ nhiều lổ hỏng trong những trận đấu đã qua và đây là cơ hội để tiền đạo đang thuộc biên chế B.Bình Dương khai hoả tại AFF Cup 2020.

3. Tấm vé vào bán kết

Trên lý thuyết, ĐT Việt Nam chỉ cần có 1 điểm trước Campuchia là có thể tự quyết tấm vé đi tiếp vào bán kết. Tuy nhiên, với tư cách nhà đương kim vô địch, mục tiêu của chúng ta chắc chắn là một chiến thắng, thậm chí với tỷ số đậm.

4 điều đáng chờ đợi trận ĐT Việt Nam vs Campuchia: Tấm vé vào bán kết - Bóng Đá

ĐT Việt Nam cần chiến thắng để lấy ngôi đầu bảng B.

Việc ghi nhiều bàn vào lưới một đội tuyển đã không còn cơ hội đi tiếp như Campuchia sẽ giúp Những chiến binh sao vàng có thể hy vọng chiếm ngôi vị đầu bảng từ Indonesia. Tim Garuda sẽ có trận chiến sinh tử với Malaysia và nếu họ sẩy chân, ĐT Việt Nam sẽ giành lấy ngôi đầu bảng B.

4. Toan tính của thầy Park

HLV Park Hang-seo luôn có những phép toán về nhân sự để mang về hiệu quả cao nhất cho đội nhà ở từng trận đấu cụ thể. Trước một Campuchia rất muốn thể hiện mình, liệu thầy Park sẽ đưa ra đấu pháp, sơ đồ chiến thuật và sơ đồ ra sao? Đó là điều rất đáng mong đợi.

4 điều đáng chờ đợi trận ĐT Việt Nam vs Campuchia: Tấm vé vào bán kết - Bóng Đá

Thầy Park sẽ tạo bất ngờ cho Campuchia?

Hàng công của chúng ta gặp bế tắc trước "chiếc xe buýt 2 tầng" của Indonesia. Và có lẽ, vị thuyền trưởng người Hàn sẽ có một vài thay đổi nhỏ để tạo ra bất ngờ cho đối thủ. Trong tay của ông vẫn còn nhiều sự lựa chọn nhân sự chất lượng như Minh Vương, Văn Toàn,...

Đăng Huy | 18:16 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục