4 điều có thể bạn bỏ lỡ trận Man Utd 3-1 Burnley: Phil Jones trở lại

19:23 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có trận đấu kín với Burnley và dưới đây là 4 điều có thể bạn bỏ lỡ.

1. Phil Jones trở lại

 - Bóng Đá

Phil Jones trở lại trong thành phần Man Utd.

Trong 2 mùa giải gần đây, Phil Jones gần như mất hút trong thành phần của Manchester United. Chính điều này đã dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của trung vệ người Anh. Song anh vẫn ở lại Old Trafford và vừa có 30 phút thi đấu với Burnley. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và có thể giúp anh lấy lại sự tự tin trước khi nghĩ đến những tín hiệu lạc quan hơn trong tương lai.

2. Eric Bailly giành pole trước Raphael Varane

Eric Bailly trở lại Man Utd sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng Olympic Bờ Biển Ngà. Anh được bố trí đá chính cùng Harry Maguire trong trận gặp Burnley và có cơ hội thể hiện mình trước HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 - Bóng Đá

Bailly có cơ hội ghi điểm với Solsa.

Trong khi Raphael Varane chưa thể tham dự trận này, Bailly đã giành pole và mong màn trình diễn của anh sẽ được vị thuyền trưởng người Na Uy đánh giá cao.

3. Harry Maguire và tình huống cố định

Harry Maguire tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình trong những lần dâng cao trong tình huống cố định. Ở bàn thắng mở tỷ số của Man Utd trước Burnley, từ quả phạt góc, trung vệ sinh năm 1993 bật cao đánh đầu, bóng bay hướng vào khung thành nhưng lại chạm người Anthony Martial rồi mới đi vào lưới.

 - Bóng Đá

Maguire là nhân tố quan trọng trong những tình huống cố định.

Nên nhớ rằng, Maguire đã ghi 1 bàn thắng bằng đầu cũng trong một tình huống dàn xếp đá phạt góc trong trận gặp Everton (giao hữu). Điều đó cho thấy Man Utd rèn giũa miếng đánh cố định và ở đó Maguire là một trong những nhân tố quan trọng. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng (1m94) và tranh chấp trên không rất tốt.

4. Anthony Elanga chấn thương

Anthony Elanga là một trong những cầu thủ thi đấu rất nổi bật trong những trận giao hữu tiền mùa giải. Anh ghi bàn trong trận gặp Queens Park Rangers và Brentford. Tuy nhiên, chấn thương trong trận gặp Brentford khiến anh không thể dự chuyến tập huấn tại Scotland và ngồi ngoài trong cả 2 trận với Everton (giao hữu) và Leeds United (vòng 1 Ngoại hạng Anh).

Đến trận giao hữu với Burnley vừa qua, tiền đạo trẻ người Thuỵ Điển vẫn chưa thể trở lại và xem ra chấn thương của anh không đơn giản. Trong bối cảnh Marcus Rashford đang nghỉ dưỡng thương nhưng Elanga lại không thể tranh thủ thời gian để giành suất thi đấu thì thật là đáng tiếc.

Một buổi tập của Man United

 
Đăng Huy | 18:53 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục