4 điểm nhấn trong trận thua của Arsenal trước Swansea

08:21 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đã thất bại trong một trận đấu mà đội chủ nhà chơi sòng phẳng với đội khách. Chính quyết tâm lội ngược dòng đã làm nên chiến thắng 2-1 của Swansea City.

Hãy cùng Sky Sports nhìn lại 4 điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu.

1. Cầu thủ xuất sắc nhất

Tiền vệ Jefferson Montero chính là người chơi hay nhất trận đấu này. Anh liên tục khiến hậu vệ Calum Chambers bên phía Arsenal phải làm việc rất vất vả để đeo bám. Dấu ấn của Montero để lại xuất phát từ pha kiến tạo để Bafetimbi Gomis ghi bàn ấn định chiến thắng cho Swansea.

Hàng thủ Arsenal không thể chống chọi lại Swansea

2. Bàn thắng của trận đấu

Trận đấu này có 3 bàn thắng và chắc chắn cú sút hàng rào hoàn hảo của Gylfi Sigurdsson chính là pha lập công ấn tượng nhất. Nó cũng là bàn gỡ điểm bắt đầu cho cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà, bởi sau khi Sigurdsson ghi bàn, 11 cầu thủ trên sân của Swansea như trút bỏ mọi gánh nặng. Cú sút phạt của chàng tiền vệ này cũng khá đẹp mắt với khác khán giả, anh đặt lòng đưa bóng đi vào góc cao khiến thủ thành Wojciech Szczesny không có cơ hội chạm thay vào bóng.

3. Pha cứu thua hay nhất

Trong 90 phút bóng lăn, Arsenal tung ra 4 cú sút trúng đích và có 1 bàn thắng nhờ công của Alexis Sanchez. Họ có thể đã ghi thêm một bàn nữa nếu như thủ thành Lukasz Fabianski không xuất sắc cản phá pha dứt điểm cận thành của Danny Welbeck.

4. Câu hỏi

Cần bao nhiêu thời gian để hàng phòng ngự Arsenal cải thiện để tiếp tục cho cuộc đua đến danh hiệu? “Pháo thủ” đang gặp rất nhiều khó khăn vì hàng thủ chắp vá. Họ buộc phải củng cố lại nếu không muốn phải chịu những thất bại như thế này. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới sẽ là cơ hội để HLV Arsene Wenger bổ sung chất thép.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục