4 điểm nhấn trong trận hòa giữa Man City và Chelsea

10:47 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man City rất vất vả mới kiếm được một trận hòa trước đại kình địch Chelsea. Trận đấu vừa qua có nhiều điểm nhấn để chúng ta phải chú ý.

1. Cầu thủ xuất sắc nhất

Để tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu này có lẽ người hâm mộ phải nhìn vào hàng tiền vệ của Man City, nơi xuất hiện một James Milner năng nổ và nhiều lần quấy phá khung thành của đội khách. Điểm sáng lớn nhất của Milner chính là đường chuyền cho Frank Lampard ghi bàn gỡ hòa cho The Citizens.

2. Bàn thắng của trận đấu

Tất nhiên, bàn thắng quyết định trận đấu xứng đáng thuộc về pha lập công của tiền vệ Lampard. Trong một trận cầu mà hai đội chơi ăn miếng trả miếng và không có quá nhiều cơ hội trước khung thành của nhau thì bàn thắng của cựu cầu thủ Chelsea như làm tất cả các con tim yêu mến Chelsea đau thắt. Cú vô lê của Lampard cũng cho thấy anh vẫn còn đó những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu.

Milner là người xuất sắc nhất bên phía Man City trong trận đấu hôm qua

3. Pha cứu thua hay nhất

Trong hiệp 1, Thibaut Courtois đã có pha bay người xuất thần để cản phá cú đá của Sergio Aguero, sau đó Ramires phá bóng giải nguy ngay trước khung thành Chelsea. Courtois cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng được đứng được lựa chọn bắt chính trong thời gian qua.

4. Câu hỏi sau trận đấu

Chelsea đã sai lầm khi để “huyền thoại” Lampard ra đi? Trận đấu vừa qua cho chúng ta thấy điều gì?

Rõ ràng, Man City vẫn rất mạnh trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Những kết quả không tốt của họ trong thời gian qua chỉ là tai nạn. Còn với HLV Jose Mourinho và các học trò, họ đã tôn trọng đối thủ khi chơi chậm và chắc. Nếu may mắn hơn thì chuỗi 4 trận thắng liên tiếp sẽ được kéo dài.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục