4 điểm nhấn trong chiến thắng nghẹt thở của Liverpool trước QPR

09:11 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã có trận đấu đầy khó nhọc mới giành được 3 điểm từ tay của QPR. Mario Balotelli vẫn tịt ngòi và trận đấu trở nên “điên cuồng” với những bàn thắng làm CĐV đội chủ nhà phải bật khóc. Hãy điểm qua 4 điểm nhấn trong 94 phút đã qua theo Sky Sports.

1. Cầu thủ xuất sắc nhất

Bobby Zamora là người liên tục khuấy đảo khung thành đối thủ và tạo ra hàng loạt những cơ hội ghi bàn cho chủ nhà. Tuy nhiên, Philippe Coutinho mới là người xuất sắc nhất trận đấu dù được tung vào sân từ ghế dự bị. Chính sự góp mặt của anh đã giúp cải thiện đáng kể khả năng tấn công của đội khách. Coutinho còn ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho Liverpool.

2. Bàn thắng của trận đấu

Chắc chắn bàn thắng của Coutinho chính là pha lập công quan trọng nhất của trận đấu trong viễn cảnh cả hai đội đã nghĩ đến kết quả hòa. Đó là bàn thắng thể hiện đầy đủ phẩm chất của Coutinho với một pha sút bóng chìm vào góc xa khung thành.

Liverpool phải nhờ đến may mắn mới có thể vượt qua được QPR

3. Thời điểm của trận đấu

Mọi thứ gần như sụp đổ với QPR sau pha đá phản lưới nhà của Steven Caulker nhưng nó cũng không bằng bàn thắng của Coutinho. Một mình Coutinho đã làm thay đổi cục diện trận đấu kể từ khi vào sân. Anh cũng mang lại sự hưng phấn cho thầy trò HLV Brendan Rogers trước trận đấu quan trọng với Real Madrid vào giữa tuần này.

4. Câu hỏi

Vì sao QPR không thể giành chiến thắng ở trận đấu này? Họ có thể ghi được 4 bàn thắng để vươn lên dẫn trước sau hiệp 1 khi Leroy Fer 2 lần dứt điểm vào xà ngang và Charlie Austin phung phí 2 cơ hội trông thấy.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục