4 điểm đến tiềm năng của Eze nếu rời Palace

08:54 Thứ bảy 03/08/2024

Tương lai của Eberechi Eze đang rất được chú ý sau những màn trình diễn ấn tượng của anh cho Crystal Palace.

Tiền đạo sinh năm 1998 sở hữu tài năng đáng kinh ngạc. Kể từ khi chuyển đến từ Queens Park Rangers vào năm 2020, Eberechi Eze phát triển không ngừng, và chơi đặc biệt ấn tượng kể từ mùa giải 2022/23 - thời điểm anh ghi 10 bàn và 4 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Tới mùa giải trước, ngôi sao của Palace thậm chí còn bùng nổ dữ dội hơn với 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau chỉ 27 lần ra sân tại Premier League. Đó là lý do mà hàng loạt câu lạc bộ lớn tại Premier League đang muốn chiêu mộ tuyển thủ Anh này.

Dựa theo mối quan tâm từ các bên, trang 90min.com vừa liệt kê 4 điểm đến tiềm năng của Eze trong kỳ chuyển nhượng hè này.

4. Tottenham Hotspur

Tottenham cần thêm người "chia lửa" cùng Son Heung-min.

Người hâm mộ Spurs đã kêu gọi câu lạc bộ của họ ký hợp đồng với một tên tuổi lớn vào mùa hè này nhằm mục tiêu cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải tới, và Eze chắc chắn sẽ phù hợp với yêu cầu đó. Tiền đạo 26 tuổi này sẽ cực kỳ phù hợp với lối đá tấn công phóng khoáng của Ange Postecoglou, nhưng việc không được tham dự Champions League có thể khiến anh cân nhắc.

3. Arsenal

Một trong những vấn đề lớn nhất mà Arsenal gặp phải trong vài mùa giải vừa qua là thiếu phương án thay thế Bukayo Saka ở cánh phải. Đây là điểm yếu mà đội chủ sân Emirates rất muốn khắc phục, bằng cách chiêu mộ một ngôi sao có đẳng cấp tương đương Saka.

Eberechi Eze nếu chuyển đến Arsenal sẽ giúp giảm bớt áp lực cho Saka ở cánh phải. Anh đồng thời cũng có thể thay thế vai trò điều tiết các đường tấn công của đội trưởng Martin Odegaard khi cần. Một thương vụ cực kỳ hứa hẹn và an toàn dành cho Pháo thủ.

2. Manchester City

Làm việc với Pep Guardiola là cơ hội lớn dành cho Eze.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch Premier League và đang sở hữu dàn sao chất lượng hàng đầu thế giới, không khó hiểu khi mọi cầu thủ lớn tại Anh đều muốn gia nhập đội chủ sân Etihad để có cơ hội làm việc cùng Pep Guardiola và giành các danh hiệu.

Không chỉ có vậy, với khả năng và kinh nghiệm của mình, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn giúp biến nhiều học trò thành những siêu sao toàn cầu. Viễn cảnh ấy thực sự quá hấp hẫn đối với Eberechi Eze, nên nhiều khả năng nếu Man City ngỏ lời thì tuyển thủ Anh sẽ gật đầu.

1. Liverpool

Đội chủ sân Anfield đang trong quá trình xây dựng lại lực lượng dưới thời vị tân huấn luyện viên Arne Slot. Ở đó, nhà cầm quân người Hà Lan cần một "số 10" đẳng cấp, và đây là vị trí sở trường của Eze. Với khả năng sáng tạo, cùng kỹ năng dứt điểm ấn tượng, tiền đạo đang khoác áo Crystal Palace sẽ mang tới rất nhiều phương án tấn công cho Liverpool.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguyễn Văn Thịnh | 08:54 03/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục